fbpx
News

PRODUCE X 101: คอนเฟิร์มวันออกอากาศ และสเตจแรกของเพลงรายการ

PRODUCE X 101 ได้ยืนยันกำหนดการออกอากาสของรายการออกมาแล้ว พร้อมเตรียมเปิดตัวรายการอย่างเป็นทางการครั้งแรกด้วยสเตจเพลงไตเติลของรายการ

ช่วงเช้าวันที่ 21 มีนาคม ทาง Mnet ได้ยืนยันกำหนดวันออกอากาศรายการ PRODUCE X 101 ออกมาแล้ว โดยตอนแรกของรายการจะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 3 พฤษภาคม ในสลอตเวลาเดิมคืนวันศุกร์

และที่หลายๆคนกำลังรอคอยคือการเปิดเผยสเตจเพลงไตเติลของรายการที่ถ่ายทำกันเมื่อต้นสัปดาห์ ซึ่งเพลงไตเติลในซีซันนี้ใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า ‘X1-MA’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยสเตจเพลงไตเติล ‘X1-MA’ ของ PRODUCE X 101 จะถูกเปิดเผยในรายการ M!Countdown วันนี้! ซึ่งเด็กฝึกหัดของรายการทุกคนจะปรากฎตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกที่บริเวณด้านหน้าตึก CJ ENM Center บริเวณย่านซังอัมดงที่เป็นสถานที่ถ่ายทอดสดรายการ M!Countdown

สำหรับรายการ PRODUCE X 101 ได้ อีดงอุค นักแสดงระดับแนวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีที่มีแฟนๆอยู่ทั่วโลกมาทำหน้าที่ตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ ผู้ดำเนินรายการในซีซันนี้

คอยติดตามการเปิดตัวรายการ PRODUCE X 101 ด้วยสเตจเพลงไตเติล ‘X1-MA’ กันได้วันนี้ ที่รายการ M!Countdown

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button