fbpx
HALLYU K PICKS!News

อดีต PRODUCE101 เปิดเผยตัวทำเซอร์ไพรส์ใน King of Mask Singer อีกครั้ง!

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับสมาชิกรายการและผู้ชมกันอีกครั้งเมื่อการแข่งขันในรอบที่ 3 ของหน้ากากนักร้องรุ่นล่าสุดได้เปิดเผยตัวออกมาเป็นอดีตเด็กฝึกหัดจากรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรก

หน้ากาก ‘โซต็อกโซต็อก’ ที่ผ่านรอบแรกมาแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ได้ระเบิดพลังเสียงในรอบที่ 2 ด้วยเพลง Singing Got Better ของ Ailee ออกมาสร้างความประทับใจให้กับสมาชิกรายการ จนหลายๆคนคิดว่าเธอน่าจะเป็นนักร้องบัลลาดอาชีพที่มีประสบการณ์การร้องเพลงมายาวนาน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: รายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทย

และด้วยพลังเสียงของเธอทำให้เธอได้ผ่านมาถึงรอบที่ 3 และได้สู้กับ หน้ากาก ‘กัลลิเวอร์’ ซึ่งเพลงที่เธอเลือกมาร้องคือเพลงฮิตในคาราโอเกะของเกาหลีอย่าง Emergency Room ของ IZI

แต่ด้วยเซอร์ไพรส์ของหน้ากาก ‘กัลลิเวอร์’ ที่เลือกเพลง Destiny ของ Lovelyz ออกมาถ่ายทอดใหม่ในสไตล์ของเค้าทำให้สามารถเอาชนะหน้ากาก ‘โซต็อกโซต็อก’ ไปได้ และทำให้เธอต้องเปิดเผยตัวตนของเธอออกมา

และเมื่อถอดหน้ากากออกมา ทุกคนก็ต้องเซอร์ไพรส์เพราะเธอคือ

คิมจูนา

คิมจูนา เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรก ที่ได้โปรโมตโซโลเดบิวต์หลังจากจบการแข่งขันในรายการ ซึ่งหลังจากจบโชว์เธอก็ได้ขอบคุณผู้ชมและกรรมการในรายการที่ให้คะแนนกับเธอ ก่อนที่จะเล่าถึงกิจกรรมของเธอในปัจจุบัน

“เกือบ 3 ปีแล้วค่ะที่ฉันไม่ได้ยืนบนเวทีที่ใหญ่แบบนี้ มันค่อนข้างจะเป็นอะไรที่ใหม่ และมีความสุขมากค่ะที่ฉันได้ร้องเพลงให้กับทุกคนฟัง

ในตอนที่ได้ร้องเพลงสุดท้าย Emergency Room กรรมการให้คอมเมนต์ที่ทำให้ฉันรู้สึกตื้นตันมากค่ะ ฉันไม่คิดว่าตัวเองคู่ควรกับคำชมเหล่านั้นไหม ฉันขอบคุณมากๆค่ะ

ในตอนนี้ฉันได้ออกจากค่ายเพลงเดิม และมาทำเพลงกับกลุ่มนักแต่งเพลงแล้วค่ะ คอยติดตามผลงานของฉันกันด้วยนะคะ”

Image result for kim juna produce 101 site:twitter.com

ติดตามชมรายการ King of Mask Singer พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button