fbpx
News

Erii ‘AKB48’ ร่วมงาน Mnet ในโปรเจคใหม่ U-Hak Sonyeo

U-Hak Sonyeo รายการวาไรตี้-เรียลลิตีรายการใหม่ของ Mnet ได้เปิดเผยกำหนดการออกอากาศอย่างเป็นทางการพร้อมกับทีเซอร์แรกออกมาแล้ว

ช่วงบ่ายวันที่ 9 เมษายน Mnet ได้เปิดเผยทีเซอร์แรกของรายการ U-Hak Sonyeo ออกมาเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่ได้เปิดรับสมัครแฟนเกิร์ล KPOP ทั่วโลกมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนในรายการ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ร่วมกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และจากทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาก็ปรากฎให้เห็นรูปของ จิบะ เอรี่ สมาชิกของ AKB48 ที่เคยร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งรายงานจากสื่อระบุว่า จิบะ เอรี่ เป็นหนึ่งในนักเรียนแลกเปลี่ยนตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่นที่จะมาร่วมทำกิจกรรมในรายการ

Image result for erii produce 48 site:twitter.com

ทางด้าน ยอนชุลอึล โปรดิวเซอร์ของรายการ ได้พูดถึงรายการนี้ว่า

“สำหรับ KPOP แล้วไม่ใช่แค่เรื่องของการหลงใหล หรือคลั่งใคล้ แต่มันยังมีเรื่องราวที่น่าเรียนรู้อีกมากมาย โดยเฉพาะสำหรับชาวต่างชาติที่เค้าอยากจะสัมผัสเรื่องราวเหล่านี้ด้วยตัวเอง

หลังจากที่ได้เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจร่วมรายการ ก็มีใบสมัครส่งเข้ามาจากหลายๆประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพลังของ KPOP ได้แผ่กระจายไปกว้างไกลมากๆแล้ว”

ในรายการ U-Hak Sonyeo เด็กสาว 10 คนจากทั่วโลกจะมาทำกิจกรรมร่วมกันในบทบาทของนักเรียนแลกเปลี่ยน ที่จะได้สัมผัสกับเรื่องราวของ KPOP ที่มากกว่าที่พวกเธอเคยสัมผัสมา

ติดตามชมรายการ U-Hak Sonyeo ตอนแรกกันได้ในวันที่ 16 พฤษภาคม ทาง Mnet

Source 1 2

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button