fbpx
News

โซมี จับคู่เพื่อนซี้เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ Fanta ซัมเมอร์นี้

ช่วงซัมเมอร์ของเกาหลีกำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว และแน่นอนว่าจะเป็นช่วงที่แบรนด์น้ำอัดลมต่างๆที่เป็นเครื่องดื่นดับกระหายยอดฮิตก็จะเริ่มเปิดตัวพรีเซนเตอร์แบรนด์ในช่วงซัมเมอร์ออกมา

ล่าสุด Fanta น้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ยอดนิยมได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง โซมี ยังคงเป็นพรีเซนเตอร์เช่นเดียวกับในปีที่ผ่านมา แต่ในปี 2019 นี้ โซมีได้จับคู่กับเพื่อซี้ของเธอที่สนิทกันตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัดอย่าง อีแดฮวี สมาชิกวง AB6IX มาเป็นตัวแทนของความสดใส ช่วยคลายร้อนในซัมเมอร์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โซมี และ อีแดฮวี เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่ที่ JYP ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป ทั้งสองคนได้ประสบความสำเร็จจากการแข่งขันในรายการ Produce 101 ทั้งคู่ โดย โซมี ได้เดบิวต์ร่วมกับ I.O.I และ อีแดฮวี ได้เดบิวต์ร่วมกับ Wanna One ที่เพิ่งทำกิจกรรมจบลงไป

Image result for somi daehwi site:twitter.com

Image result for somi daehwi site:twitter.com

ในเร็วๆนี้ อีแดฮวี จะเดบิวต์ร่วมกับบอยกรุปวงใหม่ AB6IX ในสังกัดของ Brandnew Music ในขณะที่ โซมี กำลังเตรียมตัวโปรโมตโซโลเดบิวต์ในช่วงเดือน พฤษภาคม และจะทำให้ทั้งคู่มีโอกาสพบกันบนเวทีต่างๆในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

คอยติดตามการทำกิจกรรมของทั้ง 2 คน พรีเซนเตอร์ใหม่จาก Fanta กันได้ช่วงซัมเมอร์ปีนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button