fbpx
News

สื่อเกาหลีเปิดเผย นักร้องชื่อดังแต่งงานแบบเงียบๆกับ CEO ของ Kakao

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวฮอตของวันจันทร์ที่ 22 เมษายน เมื่อสื่อเกาหลีได้เปิดเผยว่านักร้องชื่อดังของวงการบันเทิงเกาหลีได้เข้าพิธีวิวาห์อแบบเป็นส่วนตัวกับ โจซูยง CEO ของ Kakao บริษัทยักษ์ใหญ่ในแวดวงออนไลน์ของเกาหลี

ในรายงานจาก SPOTV ได้ระบุว่า พัคจียุน นักร้องสาวจากยุคปลาย 90 เจ้าของเพลงในตำนาน Coming-of-Age Ceremony ที่ยังคงได้รับความนิยม และเป็นหนึ่งในเพลงที่ไอดอล KPOP ยังคงคัฟเวอร์กันจนถึงปัจจุบัน ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ โจซูยง CEO ของ Kakao เมื่อปลายเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา โดยพิธีวิวาห์ได้จัดขึ้นท่ามกลางครอบครัว และเพื่อนสนิท โดยไม่มีการประกาศข่าวการวิวาห์ออกมาสู่สาธารณะแต่อย่างใด จนกระทั่งเรื่องนี้ได้ถูกพูดถึงในแวดงวงสื่อด้านไอทีของเกาหลีวันนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยก่อนหน้านี้ในปี 2017 ทั้ง 2 คนได้ร่วมงานกันในโปรเจค B CAST รายการพอดแคสท์ของ Magazine B ทำให้มีข่าวออกมาว่าทั้ง 2 ได้คบหาดูใจกันจากความสนิทสนมในการทำงาน ซึ่งในตอนนั้นทาง พัคจียุน ได้ออกมาปฏิเสธข่าว และระบุว่าความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนเป็นแค่เพียงการร่วมงานกันเท่านั้น

พัคจียุน เริ่มต้นผลงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนางแบบวัยรุ่นตั้งแต่ช่วงมัธยมต้นก่อนที่จะเดบิวต์เป็นนักร้องในปี 1997 และได้เซ็นสัญญากับ JYP Entertainment ในปี 2000 ซึ่งเป็นช่วงที่เธอมีเพลงฮิต Coming-of-Age Ceremony ปล่อยออกมา โดยเธอได้ทำงานร่วมกับทาง JYP ทั้งหมด 3 อัลบัมก่อนที่เธอจะพักการเป็นนักร้องและหันมาทำงานด้านการแสดง ก่อนที่จะกลับมาสู่เส้นทางนักร้องอีกครั้งในปี 2009

Coming-of-Age Ceremony, 2000

Mr. Lee, 2013

https://www.youtube.com/watch?v=13AcwOk4G-8

ทางด้าน โจซูยง เป็นนักธุรกิจที่เริ่มต้นจากการเปิดบริษัทที่ปรึกษาด้านแบรนด์ดีไซน์ JOH ในปี 2010 ทำให้เค้าได้ร่วมงานในธุรกิจหลากหลายด้าน จนเป็นที่มาของการทำแมกกาซีนที่พูดถึงเรื่องราวของแบรนด์อย่าง Magazine B ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Kakao ในตำแหน่งรองประธานฝ่ายแบรนด์ดีไซน์ และได้แต่งตั้งเป็น CEO ร่วมของ Kakao เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button