fbpx
News

C-JeS ยกเลิกสัญญา พัคยูชอน พร้อมออกจากวงการบันเทิง

ข่าวใหญ่ช่วงเช้าวันนี้ของวงการบันเทิงในเกาหลีคือการออกประกาศถึงการยกเลิกสัญญาของ พัคยูชอน อย่างเป็นทางการหลังจากที่ผลตรวจสารเสพติดตกค้างที่ประกาศออกมาเมื่อวาน มีผลเป็นบวก

โดย C-JeS ต้นสังกัดของพัคยูชอน ได้ออกประกาศดังนี้

“สวัสดี นี่คือประกาศจาก C-JeS

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะเราให้ความเชื่อใจในการยืนยันของ พัคยูชอน ว่าเค้าไม่มีความผิด (ในเรื่องยาเสพติด) และคอยสังเกตการณ์การสอบสวนที่เกิดขึ้น เราก็ได้ทราบข่าวจากสื่อในช่วงวันที่ผ่านมาว่าผลตรวจหาสารเสพติดตกค้างของ พัคยูชอน จากทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติออกมาเป็นบวก

เราได้รอคอยผลตรวจอย่างเป็นทางการออกมาโดยเชื่อตามคำที่ พัคยูชอน ศิลปินในสังกัดของเราได้ยืนยันไว้ และเราต้องรู้สึกผิดหวังอย่างมากจากผลที่เปิดเผยออกมา

เราได้ข้อสรุปถึงเรื่องนี้ว่าเราไม่สามารถที่จะคืนความไว้ใจที่มีต่อ พัคยูชอน กลับมาได้ และตัดสินใจยกเลิกสัญญาของเค้า

ตามที่ พัคยูชอน ได้กล่าวก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าว ว่าเค้าจะออกจากวงการบันเทิง โดยตารางงานที่ได้วางไว้จะถูกยกเลิกทั้งหมด และจะเข้าสู่กระบวนการทางยุติธรรมพร้อมกับทำตามคำตัดสินที่ออกมา

ทางค่ายทราบถึงผลกระทบอันรุนแรงจากเรื่องนี้ และรู้สึกถึงความรับผิดชอบที่ต้องกระทำ เราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อปรับเปลี่ยนและวางข้อกำหนดที่เคร่งครัดเพื่อป้องกันปัญหาเช่นนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

เราต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่ทำให้เกิดความกังวลจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดนี้”

พัคยูชอน ถูกตั้งข้อสงสัยว่าเค้าได้ใช้สารเสพติด ‘ฟิโลพอน’ ร่วมกับ ฮวังฮานา อดีตแฟนสาวของเค้า ซึ่งในงานแถลงข่าวก่อนหน้านี้เค้าได้ปฏิเสธว่าเค้าไม่เคยใช้ยาเสพติด

สำหรับการซักถามของตำรวจถึงเรื่องนี้ได้วางกำหนดไว้ในวันที่ 26 เมษายน เพื่อพิจารณาถึงการออกหมายจับ พัคยูชอน เกี่ยวกับความผิดในคดีนี้

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button