fbpx
News

Sandara เปิดใจถึงโอกาสรวมตัว 2NE1 อีกครั้ง

การรวมตัวของ 2NE1 เป็นประเด็นที่ถูกยกขึ้นมาพูดถึงอีกครั้ง หลังจากที่ ซานดารา ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวของรายการวาไรตี้ Stage K

รายการ Stage K เป็นรายการค้นหาผู้ที่ชื่นชอบในการแสดง KPOP จากหลากหลายประเทศมาร่วมแสดงกับศิลปินชื่อดังขอวงการ ซึ่ง ซานดารา ทำหน้าที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของรายการด้วย โดยระหว่างานแถลงข่าว ทางโปรดิวเซอร์ของรายการเองก็ได้บอกว่าเค้าสนใจที่จะรวมตัวสมาชิกของ 2NE1 เพื่อมาเป็นศิลปินโจทย์ของรายการ

Image result for sandara stage k site:twitter.com

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ข่าวนี้ถูกนำเสนอออกมา ก็มีแฟนๆของ 2NE1 ที่ได้คอมเมนต์ถามถึงเรื่องนี้บนอินสตาแกรมของ ซานดารา ซึ่งเธอได้เปิดใจผ่านคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้ว่า

“อาจจะยังไม่ใช่ตอนนี้ค่ะ”

“จริงๆแล้ว ฉันอยากให้ทุกคนรู้ว่าพวกเรารักทุกคนมากๆ พวกเรา 2NE1 รัก Blackjack และไม่อยากทำให้ทุกคนต้องเจ็บปวด

มามีความสุขกับการใช้ชีวิตกันเถอะค่ะ และเมื่อเวลานั้นมาถึงมันก็จะเกิดขึ้นค่ะ อาจจะเป็นสักวันหนึ่ง”

ในตอนนี้สมาชิกของ 2NE1 ได้แยกย้ากันไปทำกิจกรรมของแต่ละคน ซึ่งล่าสุด พัคบอม ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมโซโล่อย่างเป็นทางการ และกำลังจะปล่อยรีแพคเกจอัลบัม Spring ออกมา พร้อมกับคัมแบคในช่วงต้นฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้

Image result for park bom spring site:twitter.com

แฟนๆของ 2NE1 ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่า จะมีสัญญาณใดที่จะเป็นการบอกใบ้ถึงการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของสมาชิกวง ซึ่งอาจจะเป็นการรอคอยที่ไม่นานอย่างที่คาดกันไว้

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button