fbpx
News

14U: วงบอยกรุปที่ยุติกิจกรรมกะทันหัน พร้อมข่าวลือภายในค่าย

กลายเป็นข่าวที่ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมากับการประกาศยุติการทำกิจกรรมของวงบอยกรุป 14U อย่างกะทันหัน พร้อมกับข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกวงและทีมงานของค่าย

ช่วงบ่ายวันที่ 13 พฤษภาคม ทาง BGent ต้นสังกัดของ 14U วงบอยกรุปที่เดบิวต์เมื่อปี 2017 ได้ตัดสินใจยุติกิจกรรมของวงลงและยกเลิกสัญญาของสมาชิกหลังจากที่ทางค่ายได้ปรึกษาร่วมกันกับสมาชิกของวง

แต่อย่างไรก็ตามการยุติกิจกรรมของวงลงนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันมากเพราะก่อนหน้านี้ 14U เพิ่งเสร็จกิจกรรมคอนเสิร์ตในญี่ปุ่น และยังมีชื่อเป็นหนึ่งในศิลปินที่จะเข้าร่วมงาน KCON 2019 Japan ที่จะจัดขึ้นช่วงปลายสัปดาห์นี้ ซึ่งทาง KCON ได้แจ้งว่า 14U ได้ยกเลิกการเข้าร่วมงานเนื่องด้วยเหตุผลความจำเป็นของทางศิลปิน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for 14U kcon 2019 site:twitter.com

ในรายงานได้ระบุว่าสมาชิกของ 14U ได้ยกเลิกสัญญาตั้งแต่กลับมาจากแสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น และสมาชิกก็ได้เก็บของย้ายออกจากหอไปก่อนหน้าการประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งทำให้มีข่าวลือตามมาว่าเกิดปัญหาภายในระหว่างทีมงานของค่ายและสมาชิกของวงและทำให้เกิดการขัดแย้ง

นอกจากนี้ยังมีข่าวที่ระบุว่าระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตในญี่ปุ่น สมาชิกของวงได้ทราบถึงการแอบมีความสัมพันธ์กันระหว่างสมาชิกของวงคนหนึ่ง กับทีมงานของค่าย และทำให้ทางครอบครัวของสมาชิกวงเรียกร้องการยกเลิกสัญญา

Image result for 14U kpop site:twitter.com

ทางด้านตัวแทนของค่ายได้ชี้แจงว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นมากเกินความจริงที่เป็น ซึ่งการตัดสินใจยุติกิจกรรมของวงมาจากการตัดสินใจร่วมกันของสมาชิก 14U และครอบครัวของพวกเค้าที่ต้องการทำตามความฝันที่แตกต่างกันออกไป

14U เดบิวต์ช่วงกลางปี 2017 ด้วยผลงานเพลง VVV และมีผลงานล่าสุดคือเพลง N.E.W.S ที่ปล่อยออกมาช่วงปลายปี 2018 ก่อนที่จะไปทำกิจกรรมในญี่ปุ่นเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมา

https://www.youtube.com/watch?v=KGFV-mC0r2E

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button