fbpx
News

D.O ‘EXO’ เขียนจดหมายถึงแฟนๆ หลังตัดสินใจเข้ารับการเกณฑ์ทหารโดยไม่ใช้สิทธิผ่อนผันต่อ

ไม่ช้าก็เร็ว หากขึ้นชื่อว่าเป็นชายชาติเกาหลีก็ต้องเข้ารับใช้ชาติด้วยการเกณฑ์ทหาร ซึ่งสำหรับข่าวของ D.O สมาชิกวง EXO ที่ได้รับการยืนยันวันรายงานตัวอย่างเป็นทางการแล้วอาจถือว่าเป็นเวลาที่ค่อนข้างเร็วเมื่อเทียบกับสิทธิการผ่อนผันที่เค้ายังสามารถใช้ได้

D.O เกิดในปี 1993 ซึ่งตามกฏหมายแล้วเค้ายังสมามารถใช้สิทธิผ่อนผันการเข้ารายงานตัวได้อีก 5 รอบ จนถึงอายุ 28 ปี ซึ่งหมายความว่า เค้าสามารถเข้ารับใช้ชาติอย่างช้าที่สุดคือภายในปี 2021 แต่เนื่องจาก ซิ่วหมิน ที่เป็นพี่ใหญ่ของวงได้เริ่มต้นการเกณฑ์ทหารแล้ว ทำให้เ้ขาเองตัดสินใจที่เริ่มต้นการเกณฑ์ทหารเร็วขึ้น

D.O ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ เกี่ยวกับการเข้ากรมอันใกล้นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีครับ ผม D.O EXO ครับ

 EXO-L ทุกคนคงตกใจไม่น้อยเลยใช่มั้ยครับกับข่าวที่กระทันหันแบบนี้

ก่อนอื่นเลย ผมรู้สึกหนักใจที่จะต้องพูดในเรื่องบางอย่างจนทำให้มันอาจจะช้าเกินไป หลังจากที่กังวลกับเรื่องนี้ ผมจึงอยากจะบอกทุกคนว่าผมจะเข้ากรมและกลับออกมาอย่างแข็งแรงและปลอดภัย จึงได้มาเขียนจดหมายนี้เพื่อขอบคุณ EXO-L ทุกคนจากใจจริง ที่คอยสนับสนุนผมมาโดยตลอด ขอให้ทุกคนสนุกและเต็มที่กับการทำงาน รวมถึงมีสุขภาพแข็งแรงกันนะครับ ผมจะดูแลตัวเองและกลับมาอย่างปลอดภัยแข็งแรงครับ

ขอบคุณครับ”

Image result for exo do site:twitter.com

จากการตัดสินใจของ D.O ร่วมกับบริษัทต้นสังกัด SM Entertainment และสมาชิก EXO ได้ผลเป็นอันว่า เค้าจะเข้ารายงานตัวเพื่อเริ่มต้นการเกณฑ์ทหารในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยขณะนี้ได้รับหมายกำหนดวันเข้ารายงานตัวจากทางกรมทหารเรียบร้อย โดย D.O จะเข้ารายงานตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม โดยไม่มีกิจกรรมใดใดจัดขึ้นในวันรายงานตัว ตามความต้องการของเค้าที่อยากเข้ารายงานตัวอย่างเงียบๆ ทางต้นสังกัดจึงจะไม่เปิดเผยรายละเอียดเวลาและสถานถานที่ในการรายงานตัวออกมา

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button