fbpx
News

เกม BTS WORLD เตรียมเปิดตัวพร้อมเพลงประกอบจากสมาชิกของวง

BTS WORLD เกมใหม่จากการร่วมมือกันของ Big Hit Entertainment และ Netmarble ยืนยันกำหนดวันเปิดตัวและรายละเอียดของเกมออกมาแล้ว

เกม BTS WORLD เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดวันแรกในวันที่ 26 มิถุนายน ซึ่งในการเปิดตัวนี้จะได้ จิน จีมิน และ จองกุก 3 สมาชิกของวง BTS มาร่วมแจมกันในเพลงประกอบของเกมเพลงแรก

สำหรับรูปแบบของเกม BTS WORLD จะเป็นเกมในสไตล์เรื่องราวในโลกจำลองซึ่งผู้เล่นจะรับหน้าที่ผู้จัดการของ BTS ทำมิชชันต่างๆในเกมเพื่ออัพเลเวล

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

View image on Twitter

นอกจากนี้ในเกมยังมีข้อความ คลิปวีดีโอ และรูปพิเศษจากสมาชิกของ BTS ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินเรื่องราวต่างๆในแต่ละมิชชัน รวมถึงเป็นของรางวัลจากการทำมิชชันต่างๆ

สำหรับเพลงประกอบพลงแรกของ BTS WORLD ที่เป็นผลงานของ จิน จีมิน และจองกุก จะถูกเปิดเผยออกมาในวันที่ 7 มิถุนายน ก่อนการเปิดตัวของเกมอย่างเป็นทางการ

ใครที่รอเล่นเกม BTS WORLD อยู่สามารถไปลงทะเบียนกันล่วงหน้าก่อนเกมเปิดตัวกันได้ เพื่อจะได้ไม่พลาดกับความสนุกที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนี้

คลิกเพื่อลงทะเบียน: BTS WORLD https://btsw.netmarble.com/pre

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button