fbpx
HALLYU K PICKS!News

The Law of Jungle เปิดตัว 5 ไอดอล KPOP ร่วมทีมชาวเผ่าตะลุยพม่า

รายการ The Law of Jungle เตรียมตัวออกเดินทางเพื่อเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่กันอีกครั้งซึ่งในครั้งนี้เหล่าชาวเผ่าจะต้องไปเผชิญความท้าทายกันที่ประเทศพม่า

ช่วงเที่ยงวันที่ 6 มิถุนายนทาง SBS และตัวแทนจากกระทรวงวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยวของเกาหลีได้เปิดเผยถึงการถ่ายทำของรายการ Law of The Jungle ที่จะมีขึ้นในประเทศพม่า โดยสมาชิกที่จะร่วมเดินทางไปกับหัวหน้าเผ่า คิมบยองมัน จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีมเช่นเคย โดยสมาชิกในครั้งนี้ได้แก่

ทีม 1: ฌอน / คิมดงฮยอน / มุนซองมิน / โนอูจิน / ฮงซูอา / BM ‘KARD’ / ฮงซอก ‘PENTAGON’ / แซบม ‘NATURE’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทีม 2: โอแดฮวาน / พัคจองชอล / โกยองบิน / อันชางฮวาน / ฮันโบรึม / ซานฮา ‘ASTRO’ / อูกี ‘G-IDLE’

ในการผจญภัยที่จะเกิดขึ้นในพม่านี้มีชาวเผ่าหน้าใหม่หลายรายที่ร่วมเดินทางไปด้วยกัน ซึ่งพวกเค้าจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถ และเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากการทำกิจกรรมก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะในกลุ่มของไอดอลที่แฟนๆจะได้เห็นความสามารถของพวกเค้าในอีกด้านหนึ่งจากการผจญภัยในป่าครั้งนี้

สมาชิกทีมแรกของการผจญภัยที่พม่าจะเริ่มออกเดินทางช่วงกลางเดือน กรกฎาคม คอยติดตามรายละเอียดการออกอากาศของรายการในการผจญภัยครั้งนี้กันได้

และสำหรับแฟนๆรายการ Law of The Jungle สามารถติดตามชมรายการพร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu ซึ่งในตอนนี้เป็นการออกอากาศของการผจญภัยในประเทศไทย 

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button