fbpx
News

คิมชองฮา ตอบตรง หลังสื่อถามถึงการรวมตัวของ I.O.I

คิมชองฮา ได้ปล่อย MV เพลง Snapping เพลงโปรโมตจากมินิอัลบัมล่าสุดของเธอออกมาแล้ว ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาเธอได้จัดงานโชว์เคสขึ้นเพื่อแนะนำอัลบัมใหม่พร้อมกับตอบคำถามสื่อถึงประเด็นต่างๆ

หนึ่งในประเด็นที่สื่อให้ความสนใจนอกจากผลงานใหม่ของเธอแล้วคือเรื่องของข่าวลือการกลับมารวมตัวกันของสมาชิกวง I.O.I เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือที่พูดถึงเรื่องนี้ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง คิมชองฮา ได้พูดถึงเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมาว่า

“ถ้าฉันมีโอกาสได้กลับมารวมตัวกับสมาชิก I.O.I อีกครั้ง ฉันจะตอบตกลงอย่างแน่นอนค่ะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้มีข้อมูลที่เปิดเผยออกมาว่าได้มีการพูดคุยกันระหว่างตัวแทนจากค่ายต่างๆถึงความเป็นไปได้ของการรวมตัวของ I.O.I เพื่อกลับมาทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของอัลบัมพิเศษ หรือกิจกรรมพิเศษในเทศกาลต่างๆ ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดใดเกิดขึ้นในเรื่องนี้

ในงานแถลงข่าว คิมชองฮา ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า

“สำหรับฉันแล้วสมาชิกของ I.O.I ทุกคนคือเพื่อนคนสำคัญของฉันค่ะ แต่เรื่องของการกลับมารวมตัวเพื่อทำกิจกรรมกันฉันเองยังไม่เคยได้ยินจริงๆ แต่ถ้ามีโอกาสรวมตัวกันจริงๆ ฉันก็จะทำอย่างแน่นอน

ฉันอยากจะมีโอกาสได้ทักทายแฟนๆ ของพวกเราอีกครั้งถ้าเป็นไปได้”

คิมชองฮา ได้ทำกิจกรรมร่วมกับวงโปรเจคเกิร์ลกรุป I.O.I ที่มาจากทีมผู้ชนะของรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรก ซึ่งกิจกรรมของวงสิ้นสุดลงในปี 2017 โดยหลังจากนั้น คิมชองฮา ก็ได้เดบิวต์โซโล และกลายเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงที่ได้รับความนิยมในระดับแนวหน้าของวงการ KPOP ในปัจจุบัน

สำหรับการรวมตัวของ I.O.I แล้วสมาชิกได้ให้สัญญาว่าจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อพบกับแฟนๆในกิจกรรมสักอย่างหลังจากเวลาผ่านไป 5 ปี ทำให้แฟนๆต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นสมาชิกของ I.O.I กลับมารวมตัวกันในปี 2021-2022

Source 1

 

 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button