fbpx
NewsTREND

ชาวเนตไม่ปลื้ม?? น้อง เอลลา กรอส ในโฆษณาใหม่ Baskin Robbins ของเกาหลี

เป็นประเด็นถกเถียงกันในสังคมออนไลน์เกาหลี หลังจากที่ Baskin Robbins ได้เริ่มเผยแพร่โฆษณาชุดใหม่ตอนรับซัมเมอร์เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งโฆษณาตัวนี้ได้ เอลล่า กรอส นางแบบเด็กชื่อดังในสังกัดของ YG ‘The Black Label’ มาเป็นพรีเซนเตอร์ในคอนเซป PINK STAR

ในโฆษณาน้อง เอลลา กรอส มาในชุดเสื้อแขนกุดสีชมพู พร้อมกับเมคอัพในสไตล์ที่หลายๆคนคุ้นเคยกันดีจากอินสตราแกรม และงานอื่นๆของน้อง ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดเด่นที่ทำให้ เอลล่ากรอสได้รับความนิยม และพูดถึงเสน่ห์ของเด็กสาวที่สามารถสื่อสไตล์ออกมาได้ชัดเจนเหมือนกับผู้ใหญ่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหลังจากโฆษณานี้ถูกเผยแพร่ออกมาก็มีผู้ชมจำนวนหนึ่งคอมเมนต์ทางด้านลบต่อโฆษณานี้ ซึ่งส่วนหนึ่งระบุว่าโฆษณานี้พยายามที่จะทำให้นางแบบเด็กดูคล้ายกับนางแบบผู้ใหญ่มากเกินไป พร้อมกับระบุว่าบางฉากในโฆษณาเป็นการสื่อออกมาทางด้านเพศที่ไม่เหมาะสมกับนางแบบเด็ก

และจุดที่ถูกพูดถึงมากคือเรื่องของเมคอัพ ที่ผู้ชมระบุว่ามันมากเกินไปสำหรับเด็กอย่าง เอลลา กรอส ซึ่งชาวเนตที่คุ้นเคยกับภาพลักษณ์ของน้อง เอลลา กรอส ก็ได้คอมเมนต์ว่าลุคในโฆษณาตัวนี้เป็นภาพลักษณ์ทั่วไปที่จะเห็นได้บนอินสตาแกรมของน้องเป็นประจำ

อย่างไรก็ตามทาง Baskin Robbins ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทางโซเชียล ก่อนที่ข้อความนี้จะถูกลบไปว่า

“โฆษณานี้ได้รับการวางแผนให้เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของ เอลลา กรอส ที่มีความมั่นใจและมีความมุ่งมั่นถึงแม้ว่าเธอจะมีอายุน้อยก็ตาม ซึ่งคอนเซป PINK STAR ที่ถูกถ่ายทอดออกมาได้ผ่านการปรึกษาร่วมกับทางผู้ปกครอง และต้นสังกัดของเธอแล้ว

สำหรับการถ่ายทำโฆษณาชิ้นนี้ก็ได้รับการสังเกตการณ์จากผู้ปกครองของ เอลลา กรอส โดยตลอด ซึ่งการแต่งหน้าได้ทำตามมาตรฐานเดียวกับแบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่เธอเป็นนางแบบอยู่

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราได้หยุดการเผยแพร่วีดีโอโฆษณาตัวนี้เพื่อความสบายใจของลูกค้าที่รู้สึกขัดข้องเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของ เอลลา กรอส ในโฆษณานี้”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button