fbpx
HALLYU K PICKS!News

รันนิงแมน คอนเฟิร์ม! ยุนอา & โจจองซอก ร่วมท้าทายมิชชันในรายการ

ยุนอา และ โจจองซอก ที่กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง EXIT ที่จะเข้าฉายในเกาหลีช่วงปลายเดือนนี้ได้ไปร่วมสนุกในรายการวาไรตียอดนิยมอย่าง รันนิงแมน (Running Man)

ช่วงบ่ายวันที่ 3 กรกฎาคม ได้มีรายงานว่า ยุนอา และ โจจองซอก ได้เข้าร่วมการถ่ายทำประจำสัปดาห์ของ รันนิงแมน ที่ถ่ายทำกันเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสำหรับทั้ง 2 คนแล้ว เคยมาร่วมสร้างความสนุกมในรายการมาแล้วทั้งคู่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางทีมงานของรายการ รันนิงแมน ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ซึ่งการถ่ายทำของทั้ง 2 คนในรายการ รันนิงแมน ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว โดยรายการที่ถ่ายทำกันนี้มีแพลนที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนนี้

ยุนอา เคยมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ รันนิงแมน หลายครั้งร่วมกับสมาชิกวง SNSD และสร้างความประทับใจพร้อมกับรอยยิ้มให้กับแฟนๆของรายการเสมอ

ทางด้าน โจจองซอก เคยมาร่วมสนุกในปี 2014 ระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง My Love My Bride ร่วมกับ ชินมินอา และในปี 2017 ร่วมกับ โดคยองซู ในการโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง My Annoying Brother

ติดตามชมรายการ รันนิงแมน พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button