fbpx
News

ชาวเน็ตให้กำลังใจ จางมุนบก หลังสูญเสียคุณแม่ระหว่างเตรียมตัวเดบิวต์

จางมุนบก อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ PRODUCE 101 ซีซัน 2 ได้เริ่มต้นเส้นทางใหม่ของเค้าด้วยการเดบิวต์ร่วมกับวงบอยกรุป LIMITLESS ที่จัดงานเดบิวต์โชว์เคสขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังจากจบรายการ PRODUCE 101 ซีซัน 2 จางมุนบก ก็เป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดของรายการที่แฟนๆคอยติดตามผลงานโดยตลอด ซึ่งช่วงที่ผ่านมาเค้าก็ได้ทำกิจกรรมทั้งการเป็นศิลปินโซโล และการร่วมงานกับศิลปินอื่นๆ แต่จริงๆแล้วเป้าหมายที่เค้าตั้งใจและเตรียมตัวมาอย่างต่อเนื่องคือการเดบิวต์ในวงไอดอลกรุป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ช่วงให้สัมภาษณ์บนเวที จางมุนบก ได้เปิดเผยว่าระหว่างการเตรียมตัวเดบิวต์เค้าเต็มไปด้วยความกังวลถึงเรื่องต่างๆ และเค้าเองก็ได้สูญเสียคุณแม่ไประหว่างการเตรียมตัว

“ผมรู้สึกกังวลมากจริงๆครับ คุณแม่ของผมได้ต่อสู้กับโรคมะเร็งในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งท่านได้ขออะไรกับผมบางอย่างที่ผมรู้สึกเหมือนว่ามันเป็นสิ่งที่คุณแม่อยากให้ผมทำมัน

คุณแม่บอกว่าอยากเห็นผมได้เดบิวต์กับวงครับ

คุณแม่พยายามไม่แสดงออกถึงอาการที่คุณแม่ป่วย เพราะว่าไม่อยากให้มันเกิดผลกระทบกับการเตรียมตัวของผมในตอนที่คุณแม่บอกกับผมเรื่องนี้ ผมเลยตั้งใจอย่างเต็มที่ในการเดบิวต์ของวงเพื่อทำตามคำขอของคุณแม่ และผมเองก็อยากให้คุณแม่ได้เห็นภาพของผมยืนบนเวทีแบบนี้ครับ”

ในช่วงท้าย จางมุนบก ได้พูดขอบคุณว่า

“ผมขอบคุณครอบครัวของผมมากครับ ทุกครั้งที่ผมเหนื่อย ทุกครั้งที่อยากยอมแพ้ ผมจะคิดถึงครอบครัวครับ ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ครอบครัวคอยช่วยเหลือผมอยู่เสมอครับ”

หลังจากที่การให้สัมภาษณ์นี้ถูกนำเสนอออกมาผ่านสื่อ ชาวเน็ตก็ได้มาร่วมให้กำลังใจกับ จางมุนบก ผ่านคอมเมนต์ อย่างเช่น

• มุนบก จากนี้ขอให้เป็นช่วงเวลาที่งดงามของนายนะ

• ขอให้การเดบิวต์ประสบความสำเร็จนะ

• นายคงรู้สึกลำบากมากเลยนะช่วงที่ผ่านมา จากนี้ก็ทำให้เต็มที่สมความตั้งใจ สู้ๆนะ

• เราจะคอยสนับสนุนนะ นายทำได้ดีแล้ว

วงบอยกรุป LIMITLESS ได้ปล่อยซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า Dream Play ออกมาแล้ว และจะเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตเดบิวต์ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button