fbpx
News

ชาวเนตไม่ปลื้ม หลังมีผู้ปล่อยข่าวลือสมาชิก PRISTIN และ STELLAR ร่วมทีมใหม่ของ RANIA

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบนสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ได้มีการอ้างถึงประเด็นที่ถูกพูดถึงในแฟนคาเฟ่ของวง Rania ว่าวงกำลังจะเพิ่มสมาชิกใหม่เพื่อกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้ง ซึ่งรายชื่อสมาชิกใหม่ที่ได้เปิดเผยออกมาคือกลุ่มอดีตสมาชิกของวง PRISTIN และ STELLAR จำนวนรวม 6 คน

เป็นกระแสที่เริ่มถูกพูดกว้างขึ้นเรื่อยๆหลังจากที่ประเด็นนี้ถูกพูดถึงเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อมีชาวเนตไปพบข้อมูลในแฟนคาเฟ่ของวง RANIA ว่ามีการพูดถึงไลน์อัพสมาชิกใหม่ของวงที่จะทำกิจกรรมในปี 2019 หลังจากที่วงเงียบหายไปกว่า 10 เดือน ซึ่งสมาชิกใหม่ที่เข้ามาร่วมทีมถูกระบุว่ามี 6 คน

โดยรายชื่อ 6 คนที่ถูกพูดถึงในประเด็นนี้ได้แก่ อิมนายอง คิมมินคยอง คังคยองวอน จองอึนอู คังเยบิน 5 สมาชิกจาก PRISTIN และ โกยองฮึน จาก STELLAR ที่จะมาร่วมทีมกับ คังจีอึน และ คิมฮเยมี 2 สมาชิกที่เหลืออยู่ของ RANIA ในปัจจุบัน หลังจากที่ จียู, Ttabo และ น้ำฝน ถอนตัวจากวงไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ประเด็นนี้ถูกพูดถึงในเว็บอย่าง Allkpop ก็เกิดการแสดงความคิดเห็นในหลายๆด้าน แต่ที่หลายๆคนรู้สึกคือความไม่สมเหตุสมผลของข่าวลือนี้ พร้อมยกเหตุผลว่าวง RANIA และค่ายในปัจจุบันดูมีความไม่มั่นคง จากการเปลี่ยนแปลงต่างๆที่เกิดขึ้นซึ่งสมาชิกของ PRISTIN ที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับทาง PLEDIS มาน่าจะมองหาโอกาสที่ดีกว่านี้ในการเริ่มต้นใหม่

นอกจากนี้ยังมีประเด็นในเรื่องที่สมาชิกในปัจจุบันของ RANIA ได้ลบชื่อวงออกจาก sns ส่วนตัวแล้วหลังจากการทำกิจกรรมทัวร์ในปี 2018 และตามมาด้วยข่าวลือเรื่องปัญหาการดำเนินกิจการของค่ายที่ไม่มีกิจกรรมใดๆเกิดขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2018 จนถึงปัจจุบัน จึงไม่น่าเป็นไปได้ที่จะดึงตัวสมาชิกใหม่มาร่วมทีมตามข้อมูลที่เผยแพร่ออกมา

Image result for alex rania site:twitter.com

สำหรับ RANIA แล้วเป็นวงเกิร์ลกรุปที่เดบิวต์ช่วงปี 2011 ซึ่งในทุกปีของการทำกิจกรรมเกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องสมาชิกเกิดขึ้นจนทำให้กิจกรรมของวงต้องสะดุดลงในปี 2014 และเพิ่มสมาชิกใหม่เข้ามาในทีมช่วงปี 2015 ก่อนที่สมาชิกดั้งเดิมของวงทั้งหมดจะออกจากวงไปในปี 2016 ซึ่งหลังจากที่ไม่เหลือสมาชิกดั้งเดิมแล้วทางค่ายได้ตัดสินใจใช้ชื่อวงว่า BP RANIA ในการโปรโมตช่วงปี 2017 และกลับมาใช้ชื่อ RANIA อีกครั้งในการทำกิจกรรมทัวร์ช่วงปี 2018 ที่ผ่านมาและเพิ่ม ‘น้ำฝน’ สมาชิกใหม่จากประเทศไทยเข้าเป็นสมาชิกวง

คอยติดตามกันต่อไปว่าประเด็นของกิจกรรมใหม่ของสมาชิกวง PRISTIN หลังจากที่สิ้นสุดสัญญากับทาง PLEDIS จะออกมาเป็นรูปแบบใดหลังจากนี้

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button