fbpx
News

CUBE ชี้แจงข่าว ไลควานลิน ยื่นเอกสารขอยกเลิกสัญญา

สื่อในเกาหลีได้รายงานช่วงเย็นวันที่ 20 กรกฎาคม ถึงการตัดสินใจของ ไลควานลิน ที่ยื่นเอกสารเพื่อขอยกเลิกสัญญากับทาง CUBE Entertainment

SPOTV News ได้รายงานว่าในขณะนี้ ไลควานลิน ได้ยื่นเอกสารเพื่อขอยกเลิกสัญญาของเค้ากับทาง CUBE Entertainment และได้เริ่มทำกิจกรรมอย่างอิสระ ซึ่งแหล่งข่าวได้ระบุว่า

“ไลควานลิน ได้ยื่นเอกสารถึง CUBE Entertainment เพื่อขอยกเลิกสัญญาของเค้า และในตอนนี้เค้าก็ได้จัดการกิจกรรมต่างๆของตัวเองแบบเป็นอิสระจากค่าย”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ข่าวนี้ได้ถูกนำเสนอออกมา ทางตัวแทนจาก CUBE Entertainment ก็ได้ยืนยันข้อมูลเรื่องนี้และแจ้งว่า

“เป็นความจริงที่เราได้รับเอกสารจาก ไลควานลิน ซึ่งหลังจากที่มีการพิจารณารายละเอียดแล้วเราจะออกประกาศชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ในภายหลัง”

ไลควานลิน เป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดของ CUBE Entertainment ที่เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 และได้รับโอกาสให้เดบิวต์กับวง Wanna One ในปี 2017 ซึ่งหลังจากกิจกรรมของ Wanna One สิ้นสุดลง ไลควานลิน ก็ได้ทำกิจกรรมในบทบาทของนักแสดงที่จีน และได้ออกผลงานเพลงยูนิตร่วมกับ อูซอก สมาชิกวง PENTAGON ในช่วงปีที่ผ่านมา

จากรายงานนี้ที่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างกะทันหันทำให้แฟนๆรู้สึกตกใจกับข่าวนี้ และตั้งคำถามถึงสาเหตุและคาดคะเนไปในทิศทางต่างๆ เพราะก่อนข่าวนี้รายงานออกมาเพียงไม่นาน ไลควานลิน ยังได้โพสต์คลิปการซ้อมบาสของเค้าลงบนอินสตาแกรมอย่างเป็นปกติ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button