fbpx
News

BX & ซึงฮุน ‘CIX’ กับประสบการณ์จาก YG Treasure Box

CIX วงบอยกรุปน้องใหม่ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งพวกเค้าได้จัดงานเดบิวต์โชว์เคสขึ้นในวันนี้

หนึ่งในประเด็นที่หลายๆคนให้ความสนใจคือlสมาชิกที่เป็นอดีตเด็กฝึกหัดของ YG อย่าง BX (บยองกน) และ ซึงฮุน ที่เป็นที่รู้จักจากรายการเซอร์ไววัลของค่ายอย่าง YG Treasure Box ในขณะที่ BX เองก็เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมผู้ชนะจากรายการ MIXNINE ที่แผนการเดบิวต์ของทีมต้องถูกยกเลิกไป จนสุดท้ายแล้วทั้ง 2 คนได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว C9 Entertainment และได้เดบิวต์ร่วมกับวง CIX

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

BX ได้พูดถึงเรื่องประสบการณ์จากรายการเซอร์ไววัลของเค้าว่า

“ตอนแรกหลายๆคนรู้จักผมจากการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลนะครับ ถึงแม้ว่าสุดท้ายผลมากจะออกมาไม่ดีเท่าไหร่แต่ผมก็คิดว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ

แล้วก็จากประสบการณ์ตรงนั้นผมคิดว่ามันช่วยให้ผมได้พบกับสมาชิกของ CIX และได้เดบิวต์ร่วมกันด้วยโอกาสที่ดีเช่นนี้ ผมเลยไม่รู้สึกเสียใจเลยครับ”

Image

ซึงฮุน เองก็ได้พูดถึงประสบการณ์เรื่องนี้ว่า

“การแข่งขันในรายการเป็นโอกาสที่ทำให้เราได้เติบโตขึ้นครับ และผมคิดว่าผมได้มาเป็นสมาชิกของ CIX อย่างตอนนี้เพราะประสบการณ์จากตรงนั้น

ผมหวังว่าจะได้พบกับเพื่อนๆที่เคยแข่งขันด้วยกันมาบนเวทีเร็วๆนี้นะครับ”

Image

แพจินยองคิมซึงฮุนฮยอนซอก, ยงฮี และ BX 5 สมาชิกของวง CIX ได้ปล่อย MV เพลง Movie Star ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะเริ่มกิจกรรมโปรโมตในรายการเพลงตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Image

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button