fbpx
News

Starship เปิดแพลนเตรียมเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่

หลังจากเปิดเผยเด็กฝึกหัดชายของค่ายเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 การเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ของค่าย Starship Entertainment ก็ถูกจับตามองทันทีจากภาพลักษณ์และความสามารถของเด็กฝึกหัดที่ร่วมแข่งขันในรายการ

Starship ส่ง 5 เด็กฝึกหัด คังมินฮี กูจองโม ซงฮยองจุน ฮัมวอนจิน และ มุนฮยอนบิน เข้าแข่งขันใน PRODUCEX 101 ซึ่งสุดท้ายแล้วเป็น คังมินฮี และ ซงฮยองจุน ที่ได้รับโอกาสได้เดบิวต์ร่วมกับทีมผู้ชนะในชื่อโปรเจคกรุป X1 ทำให้เด็กฝึกหัดอีก 3 คน กลับมามีสถานะเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายดังเดิม แต่ที่แตกต่างไปคือความคาดหวังของแฟนๆที่อยากเห็นผลงานของพวกเค้าหลังจากนี้

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดเหมือนเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆที่อยากเห็นการเดบิวต์ของพวกเค้า เมื่อทางค่ายได้เปิดเผยออกมาแล้วว่าในขณะนี้พวกเค้ามีแพลนที่จะเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่

“เรากำลังอยู่ระหว่างการเตรียมเดบิวต์บอยกรุปวงใหม่ของค่าย ซึ่งกำหนดเปิดตัวในตอนนี้วางไว้ช่วงต้นปีหน้า

สำหรับการเตรียมทีมของรุกกี้บอยกรุปได้เริ่มต้นมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้เราได้เริ่มการเตรียมเดบิวต์อย่างเป็นทางการของบอยกรุปทีมนี้แล้ว”

Image

จากข้อมูลที่ทาง Starship เปิดเผยออกมา ทำให้แฟนๆคาดหวังว่าทีมบอยกรุปนี้น่าจะเป็นโอกาสในการได้เดบิวต์ของ 3 เด็กฝึกหัดอย่าง กูจองโม ฮัมวอนจิน และ มุนฮยอนบิน ที่มีความโดดเด่นจากการแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 และที่รอจับตามองกันอยู่คือเด็กฝึกหัดคนอื่นๆที่อยู่ในทีมนี้จะเป็นใครกันบ้าง

พร้อมกับข่าวนี้ทางค่ายได้เปิดช่องทาง sns ใหม่ในชื่อ STARSHIPZ ที่จะเป็นสื่อกลางในการสื่อสารเกี่ยวกับดาวดวงใหม่ของค่ายที่จะโลดแล่นทำกิจกรรมในวงการบันเทิงในอนาคต

TWITTER: @_STARSHIPZ_
INSTAGRAM: starshipz_

Image

ติดตามการเดบิวต์ของบอยกรุปวงใหม่จาก Starship Entertainment กันได้ในปี 2020

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button