fbpx
News

PRODUCE X 101: กึมดงฮยอน เตรียมเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวในเดือน สิงหาคม

กึมดงฮยอน เป็นเด็กฝึกหัดอีกหนึ่งคนที่ได้รับความรักและการสนับสนุนจากเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติจำนวนมากกับการแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ที่เพิ่งจบลง ทำให้เค้าถูกจับตามองอย่างมากว่าต่อจากนี้กิจกรรมของเค้าในวงการบันเทิงจะออกมาเป็นรูปแบบใด

ล่าสุดรายงานจาก TV Report สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า กึมดงฮยอน เตรียมเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวของเค้าในช่วงเดือน สิงหาคม ที่จะถึงนี้

โดยตารางงานเดี่ยวงานแรกของ กึมดงฮยอน จะเป็นการถ่ายแบบแฟชั่นให้กับนิตยสารชื่อดังซึ่งวางกำหนดไว้แล้วในช่วงต้นเดือนสิงหาคม และในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาข้อเสนอจากรายการโทรทัศน์ต่างๆ และนิตยสารอีกจำนวนหนึ่งที่ต้องการตัวเค้าไปร่วมงานในช่วงเดือนหน้านี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

สำหรับ กึมดงฮยอน แล้วเค้ามาพร้อมกับศักยภาพในรอบด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ วิชวล ด้านการแสดงบนเวที และที่สำคัญคือการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านสีหน้าและแววตา ทำให้เค้าได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อต่างๆที่อยากให้เค้ามาเป็นนายแบบให้กับแบรนด์และแฟชั่นเซตต่างๆของคอลเลคชั่นล่าสุด

นอกจากนี้ กึมดงฮยอน ยังเป็นหนึ่งในเด็กฝึกหัดรอบสุดท้ายของรายการ PRODUCE X 101 ที่แฟนๆอยากเห็นเค้าได้เดบิวต์ร่วมกับอีกวงโปรเจคกรุปในชื่อ BY9 ที่แฟนๆได้เรียกร้องไปยัง CJ ENM และค่ายต่างๆเพื่อให้พิจารณาถึงความเป็นไปได้ในโปรเจคนี้ตั้งแต่การสิ้นสุดการแข่งขันของรายการเมื่อสัปดาห์ก่อน

คอยติดตามอัพเดตเกี่ยวกับกิจกรรมเดี่ยวของ กึมดงฮยอน กันได้ในเดือนสิงหาคม

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button