fbpx
News

ต้นสังกัดแจ้งการสิ้นสุดสัญญาของ คยองรี ‘Nine Muses’

Star Empire ได้แจ้งถึงการสิ้นสุดสัญญาของ คยองรี สมาชิกของวง Nine Muses ที่ทำกิจกรรมภายใต้การดูแลของค่ายมาเป็นเวลา 7 ปี

ในประกาศจากทาง Star Empire ได้ระบุว่า สัญญาของ คยองรี กับทางค่ายจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 กรกฎาคม ซึ่งหลังจากได้เจรจาพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ต่างๆในการต่อสัญญาแล้วได้ตัดสินใจร่วมกันว่าจะไม่มีการต่อสัญญาเกิดขึ้น

“เราได้ใช้เวลาพูดคุยเรื่องการต่อสัญญากับ คยองรี อย่างถี่ถ้วนในช่วงที่ผ่านมา และตัดสินใจเรื่องนี้อย่างรอบคอบที่สุด ซึ่งเราได้ข้อสรุปว่าจะไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for kyungri site:twitter.com

คยองรี เดบิวต์ในปี 2012 ด้วยการเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของ Nine Muses ซึ่งตลอดช่วงการทำกิจกรรม 7 ปีที่ผ่านมาเธอได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านทั้งการเป็นนักร้อง นักแสดง และบทบาทในแัจจุบันคือผู้ดำเนินรายการวาไรตี้และรายการข่าวบันเทิง

โดยหลังจากนี้สื่อในเกาหลีคาดว่า คยองรี น่าจะเซ็นสัญญากับค่ายจัดการนักแสดงเพื่อทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่อไปตามเส้นทางที่เธอกำลังไปได้สวยขณะนี้

Image result for kyungri site:twitter.com

Star Empire ได้ทิ้งท้ายในประกาศเรื่องนี้ว่า

“หลังจากเดบิวต์ในปี 2012 คยองรี ก็ได้ทุ่มเทและทำงานอย่างเต็มที่มาโดยตลอด พวกเรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากจากการร่วมงานตลอด 7 ปีนี้ และขอขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนเธออย่างดีด้วยเช่นกัน

ถึงแม้หลังจากนี้เราจะไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว แต่เราก็จะคอยเป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนกิจกรรมของ คยองรี ให้เธอก้าวเดินต่อไปข้างหน้ายนเส้นทางอันงดงาม”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button