fbpx
News

Cre.ker ประกาศอัพเดต HWALL พักกิจกรรมชั่วคราวของวง THE BOYZ

Cre.ker Entertainment ประกาศเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของ ฮวัล สมาชิกวง THE BOYZ และการหยุดพักกิจกรรมกับวงชั่วคราว

หลังจากที่ Cre.ker Entertainment ได้แจ้งประกาศถึงการพักกิจกรรมกับวงชั่วคราวของ ฮวัล เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และจะต้องรักษาด้วยการผ่าตัด ซึ่งเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางค่ายได้แจ้งถึงการพักกิจกรรมชั่วคราวของ ฮวัล อีกครั้งเพื่อฟื้นฟูสุขภาพของเค้า

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และล่าสุดในวันที่ 6 สิงหาคม ทางค่าย Cre.ker Entertainment ได้แถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการพักกิจกรรมของ ฮวัล แล้วว่า

“สวัสดี นี่คือ Cre.ker Entertainment

ก่อนอื่นทางเราต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มอบความรัก และให้การสนับสนุนวง THE BOYZ

พวกเราต้องขอแจ้งทุกคนเกี่ยวกับการพักกิจกรรมชั่วคราวของ ฮวัล สมาชิกวง THE BOYZ

เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และปัญหาที่ข้อเท้าของ ฮวัล ทำให้เค้าจำเป็นต้องลดกิจกรรมต่างๆ จากตารางงาน และกิจกรรมการทำงานในอัลบั้มของวง เพื่อให้ความสำคัญกับการรักษาสุขภาพ

หลังจากที่ได้เห็นถึงสถานการณ์นี้แล้ว ทางเราคำนึงว่าสุขภาพของศิลปินเป็นสิ่งสำคัญหลักอันดับแรก เพราะฉะนั้นหลังจากได้พูดคุยปรึกษากับฮวัล และครอบครัวของเค้าแล้ว จึงได้ตัดสินใจว่าเค้าควรให้ความสำคัญไปกับการรักษาสุขภาพ และได้รับการพักฟื้น

ดังเช่นนั้นแล้ว THE BOYZ จะทำกิจกรรมต่อจากนี้ด้วยจำนวนสมาชิก 11 คน โดยฮวัลไม่สามารถมีส่วนร่วมในช่วงขั้นตอนสุดท้ายของการทำอัลบั้มได้ ดังนั้นแล้วเค้าจะเพียงปรากฎตัวในบางส่วนของเนื้อหาที่ทางเราได้ถ่ายทำไปแล้วก่อนหน้านี้ เราจึงขอให้แฟนๆ เข้าใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย

พวกเราขอส่งความขอโทษที่ทำให้ต้องกังวลไปถึงแฟนๆ ทุกคนที่เฝ้ารอการทำกิจกรรมอย่างเต็มวงของ THE BOYZ ด้วยข่าวที่แจ้งนี้

ขอบคุณ”

THE BOYZ บอยกรุ๊ปจากค่าย Cre.ker Entertainment ที่เดบิวต์เมื่อเดือนธันวาคมปี 2017 ด้วยจำนวนสมาชิก 12 คน คือ ซังยอน เจคอบ ยองฮุน ฮยอนแจ จูยอน เควิน นิว คิว จูฮักนยอน ฮวัล ซอนอู และ เอริค

โดย THE BOYZ ได้ปล่อยผลงานล่าสุดคือซิงเกิลอัลบั้มที่ 2 ‘Bloom Bloom’ และโปรโมตด้วยเพลงในชื่อเดียวกันนี้ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และในการโปรโมตนี้พวกเค้าสามารถคว้ารางวัลแรกจากรายการเพลงได้สำเร็จอีกด้วย

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button