fbpx
News

ปัญหา Law of The Jungle บานปลาย หลัง SBS ชี้แจงเตรียมแผนการถ่ายทำครั้งใหม่

ปัญหาความไม่พอใจจากสาธารณะต่อรายการ Law of The Jungle กลับมาบานปลายอีกครั้งหลังจากที่มีรายงานออกมาถึงการเตรียมแผนเดินทางสำหรับการถ่ายทำการผจญภัยครั้งใหม่ของรายการ

จากรายงานในช่วงวันที่ผ่านมามีการเปิดเผยออกมาว่าทีมงาน Law of The Jungle กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำครั้งใหม่ที่วางแผนไว้เป็นประเทศอินโดนีเซีย พร้อมกับรายชื่อของสมาชิกที่มีการเปิดเผยออกมาว่าจะได้ โค้ชทีมบาส ฮอแจ, นักบาส คิมบยองฮยอน, โดยอง NCT, จูอี Momoland, คิมดงฮัน และ โจบิม NORAZO มาร่วมทีมเดินทางไปพร้อมกับ คิมบยองมัน ซึ่งจะออกเดินทางช่วงกลางเดือนนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตาม SBS ได้ออกมาชี้แจงว่าในขณะนี้รายการ Law of The Jungle ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับสถานที่การถ่ายทำและรายชื่อสมาชิกที่จะร่วมเดินทางไปถ่ายทำ พร้อมกับยืนยันว่ารายการจะยังไม่ยุติการออกอากาศโดยทีมงานของรายการกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษากันเรื่องการถ่ายทำใหม่ที่จะออกอากาศหลังการผจญภัยที่ประเทศพม่าออกอากาศจบลง

หลังจากที่ทาง SBS ได้ยืนยันถึงการเดินหน้าทำงานต่อของรายการ Law of The Jungle ก็ได้สร้างความรู้สึกไม่พอใจจากสาธารณะให้มากขึ้นอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ประชาชนจำนวนไม่น้อยได้ลงชื่อร่วมกันเพื่อเรียกร้องการยุติการออกอากาศของรายการ Law of The Jungle เนื่องจากการกระทำผิดกฎหมายในการล่าหอยมือเสือที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในสัตว์ป่าคุ้มครอง

จากปัญหานี้การแก้ปัญหาจากทาง SBS ได้ข้อสรุปเป็นการหักเงินเดือนของทีมงาน และติดทัณฑ์บนไว้ พร้อมกับปลดโปรดิวเซอร์ของรายการออกจากตำแหน่งเพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อเรื่องนี้ ซึ่งทาง SBS ได้แจ้งว่าจะดำเนินการรัดกุมยิ่งขึ้นในเรื่องข้อกฎหมายของท้องถิ่นต่างๆที่ไปถ่ายทำรายการเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต

อย่างไรก็ตามประชาชนที่รู้สึกไม่พอใจกับปัญหาในเรื่องนี้ได้ยืนยันข้อเรียกร้องในการขอให้ยุติการออกอากาศของรายการลง เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงทีมงานไม่ใช้การแก้ไขปัญหาที่เหมาะสมเนื่องจากตัวรูปแบบของรายการเองคือต้นตอสำคัญของปัญหานี้ที่ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button