fbpx
News

Music Works ชี้แจงข่าวลือความสัมพันธ์ของ ซงยูบิน หลังถูกปล่อยรูปส่วนตัว

ในสังคมออนไลน์ของเกาหลีตั้งแต่ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้มีการแชร์รูปที่ถูกระบุว่าเป็นรูปส่วนตัวของ ซงยูบิน ขณะกำลังจูบอยู่กับอดีตศิลปินร่วมค่าย Music Works อย่าง คิมโซฮี อดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 101 ซีซันแรก

ล่าสุดทางตัวแทนจาก Music Works ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้กับสื่อว่า

“เป็นความจริงที่ ซงยูบิน กับ คิมโซฮี เคยคบหากันประมาณช่วงหนึ่งปีก่อน ซึ่งหลังจากได้สอบถามเป็นการส่วนตัวกับทั้งคู่แล้วก็ได้รับคำยืนยันว่าทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับกรณีที่เกิดขึ้น เราได้วางแผนที่จะคอยตรวจสอบในสังคมออนไลน์ในถี่ถ้วนยิ่งขึ้นในกรณีของโพสต์หรือคอมเมนต์ที่เป็นการล่วงละเมิดความเป็นส่วนตัวและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อศิลปินในสังกัดของเรา อย่างเช่นรูปส่วนตัวที่ถูกเปิดเผยออกมานี้ และจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างจริงจังเพื่อเป็นการปกป้องศิลปินของเรา”

ก่อนหน้านี้สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงเรื่องนี้ว่ารูปที่ถูกแชร์ออกมาในสังคมออนไลน์ถูกระบุว่าเป็นรูปของ ซงยูบิน ที่กำลังจูบอยู่กับ คิมโซฮี ในขณะที่เค้าดึงมาสก์ครึ่งหน้าลงมา ซึ่งเห็นใบหน้าด้านข้างของทั้ง 2 คน และทำให้กลายเป็นข่าวลือถึงเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่อาจกำลังคบหากันหรือเคยคบหากันมาก่อน

สำหรับทั้ง 2 คนแล้วเป็นสมาชิกศิลปินที่เคยอยู่ในสังกัดของ Music Works ด้วยกัน และเคยร่วมงานกันในการถ่ายทำ MV เพลง Sobok Sobok เพลงเดบิวต์โซโล่ของ คิมโซฮี ที่ปล่อยออกมาในปี 2017

ในขณะนี้ ซงยูบิน ได้ยุติกิจกรรมร่วมกับวง MYTEEN วงแล้ว และกำลังจะปล่อยผลงานดูโอ้ออกมาร่วมกับ คิมกุกฮอน ที่เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE X 101 ด้วยกันในเพลง Blurry ที่มีกำหนดปล่อยเพลงวันนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button