fbpx
HALLYU K PICKS!NewsTREND

อดีตไอดอลสาว The UNIT กับลุคใหม่ที่ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีหลงรัก

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในสังคมออนไลน์ของเกาหลีได้มีการพูดถึงไอดอลสาวคนหนึ่งที่ดูโดดเด่นในช่วงโฟโต้ไทม์ของ Music Bank สัปดาห์ที่ผ่านมา และเป็นลุคใหม่ของเธอที่ทำให้หลายๆคนรู้สึกสะดุดตา

และไอดอลสาวคนนี้ก็คือ เยนา สมาชิกวง G-reyish ที่เพิ่งเริ่มโปรโมตซิงเกิลใหม่เป็นสัปดาห์แรก ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเป็นหนึ่งในไอดอลที่เข้าแข่งขันในรายการ The UNIT และได้รับการจับตามองอย่างมากถึงพัฒนาการหลังจบการแข่งขัน ซึ่งปัจจุบันเธออายุ 19 ปีแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: รายการ Music Bank สัปดาห์ล่าสุด

เป็นการคัมแบคในรอบ 7 เดือนของวง G-reyish ด้วยซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า KKILI KKILI ซึ่งเริ่มการโปรโมตในรายการเพลงเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และที่กำให้กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์คือลุคของ เยนา ในช่วงเช้าของรายการ Music Bank ที่มาทักทายแฟนๆและสื่อช่วงโฟโต้ไทม์ในลุคแบบสบายๆสไตล์ซัมเมอร์สดใสๆ พร้อมกับผมสาวสีทองที่ดูโดดเด่นและดึงดูดสายตามาก

Image

Image

Image

Image

เยนา เกิดในปี 2000 จบการศึกษาจากโรงเรียนฮันลิม เอกการเต้น ซึ่งเธอเบิวต์กับวง G-reyish ในปี 2017 และเป็นที่รู้จักหลังเดบิวต์เพียงไม่นานจากการเข้าแข่งขันในรายการ The UNIT เธอได้รับการยอมรับในเรื่องความสามารถด้านการเต้น ซึ่งเธอจบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 32 เป็นหนึ่งในสมาชิกทีมที่แสดงเพลง Cherry On Top เพลงสุดฮอตของทีมหญิงในรายการ

คลิกเพื่อชม: รายการ The UNIT พร้อมซับไทย

Image result for yena the unit site:twitter.com

ติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตคัมแบคของ เยนา และวง G-reyish ในรายการเพลงต่างๆกันได้ตลอดสัปดาห์นี้

Image

Image

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button