fbpx
HALLYU K PICKS!News

Strangers From Hell ต่างจาก นรกคือคนอื่น? และคุณไม่ควรพลาดชม

Strangers From Hell ซีรีส์จากโปรเจค Dramatic Cinema ของ OCN ได้เริ่มออกอากาศในสัปดาห์แรกกันไปแล้ว พร้อมกับเรตติ้งที่ร้อนแรงจากความคาดหวังของการรีเมคเว็บตูนสุดฮิต ‘นรกคือคนอื่น’ ให้ออกมาโลดแล่นบนจอผ่านฝีมือของนักแสดงชื่อดัง

จุดเริ่มต้น

ยุนจงอู (รับบทโดย อิมซีวาน) หนุ่มบ้านนอกมาได้งานทำในเมืองใหญ่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ก็เกิดขึ้นในห้องเช่าเล็กๆเก่าๆ ที่ต้องแชร์ห้องน้ำ-ห้องครัวกับผู้เช่าคนอื่นๆ ซึ่งเค้าเองก็วางแผนว่าจะอยู่ในที่ซอมซ่อนี้ไม่นานนัก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

..
แต่ดูเหมือนว่าหลายๆอย่างจะไม่เป็นใจให้เค้าได้ย้ายออกไป
..
จนกระทั่งความรู้สึกแปลกๆได้เริ่มก่อตัวขึ้นเมื่อผู้คนแปลกหน้าที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกันเริ่มมีบางอย่างที่ผิดปกติไป และความรู้สึกกลัวก็ได้เริ่มสั่นประสาทของเค้าพร้อมความสงสัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Strangers From Hell พร้อมซับไทย

Strangers From Hell ต่างจาก นรกคือคนอื่น?

เป็นประเด็นที่หลายๆคนตั้งคำถามกันไว้ตั้งแต่ได้ยินว่าเว็บตูนเรื่องนี้จะถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์ว่าเรื่องราวจะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างไร ซึ่งจากการออกอากาศสัปดาห์แรกก็ได้เปิดเผยให้เห็นแล้วว่าวิธีการเล่าเรื่องได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปซึ่งสำหรับผู้ชมที่ไม่เคยอ่านเว็บตูนมาก่อนก็ยังสามารถรับรู้อารมณ์ของเรื่องแบบดั้งเดิมได้อยู่ ในขณะที่ผู้ชมที่เคยอ่านเว็บตูนมาแล้วก็จะได้สัมผัสความลึกของเรื่องราวรอบด้านที่มีรายละเอียดของตัวละคร สถานที่ ลึกและกว้างยิ่งขึ้น

นอกจากการเล่าเรื่องแล้ว ในเรื่องยังมีการเพิ่มตัวละครที่เข้ามาเกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นทีมตำรวจที่กำลังสืบสวนคดีปริศนาที่มีผู้คนหายตัวไป และการตายของแมวในบริเวณใกล้ๆกันจนกลายเป็นคดีฆาตกรรมแมวต่อเนื่อง ที่จุดประเด็นความลึกลับในอีกมุมของเรื่องที่ต่างออกไปจากต้นฉบับ

ตัวละครลึกลับที่เปลี่ยนมุมมองของเรื่อง

และที่เซอร์ไพรส์กันแบบสุดๆคือการเปิดเผยตัวตนของหมอฟัน ตัวละครของ อีดงอุค ที่หลายๆคนสงสัยกันว่าจะมาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวในหอพักแห่งนี้ได้อย่างไร ซึ่งหลังจากการออกอากาศตอนที่ 2 ของเรื่องก็กลายเป็นกระแสไปทั่วสังคมออนไลน์ในเกาหลี รวมถึงกลุ่มแฟนของเว็บตูนเรื่องนี้ที่ไม่คาดคิดว่าในเวอร์ชันซีรีส์จะเลือกดำเนินเรื่องออกมาในลักษณะนี้

ใครที่ยังไม่ได้ชมจุดเริ่มต้น 2 ตอนแรกของ Strangers From Hell สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้แล้วที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button