fbpx
BlogNews

ความเกิร์ลครัชในแบบของ CLC : HALLYU K STAR X K CRUSH

CLC ได้ระเบิดความเกิร์ลครัชออกมาให้กับ Cheshire และแฟนๆ KPOP ชาวไทยได้เห็นกับตาของตัวเองกันแล้วกับโชว์ของพวกเธอในงาน K CRUSH 2019 ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากับคอนเสิร์ตรวมตัวศิลปินสาวเกิร์ลครัชแห่งวงการ KPOP

แต่ก่อนที่จะได้ขึ้นเวทีโชว์ 7 สาว CLC ได้มานั่งพูดคุยกับทีมงานของ Hallyu K Star แบบเป็นกันเองหลังเวที ถึงเรื่องราวต่างๆและความรู้สึกที่เกิดขึ้นจากการได้มาร่วมกิจกรรมที่ประเทศไทยในงานคอนเสิร์ต K CRUSH 2019

“พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตนี้ เพราะพวกเราเองก็เชื่อว่า CLC เป็นตัวแม่ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แล้วก็อยากให้แฟนๆชาวไทยได้เห็นว่า CLC มีศักยภาพมากแค่ไหน” สร ได้เป็นตัวแทนของ CLC พูดถึงความรู้สึกของสาวๆที่ได้ร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“คราวนี้ตอนที่เรามาถึงที่สนาม พวกเราเห็นถึงความแตกต่างเเลยค่ะเพราะปีที่แล้วยังไม่มีแฟนคลับมาคอยต้อนรับพวกเรามากขนาดนี้ แต่คราวนี้ที่สนามบินคือคนเยอะมากค่ะ รู้สึกขอบคุณมากๆเลยค่ะที่ Cheshire ชาวไทยที่รักและเอ็นดู CLC กันมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ”

ในช่วงที่ผ่านมา CLC ได้มีโอกาสมาประเทศไทยอยู่หลายครั้ง แต่เมื่อถามถึงสิ่งที่พวกเค้าอยากทำในไทยมากที่สุดในตอนนี้ เยอึน ได้เปิดเผยว่า

“ฉันอยากเดบิวต์ที่ประเทศไทยค่ะ อยากจะออกอัลบัมที่ประเทศไทยแล้วก็ได้โปรโมตที่นี่”

เมื่อถามถึงคำว่า ‘เกิร์ลครัช’ สำหรับ CLC แล้วมันมีนิยามว่าอย่างไร  อึนบิน มักเน่ของวงได้ตอบอย่างมั่นใจว่า

“สำหรับคำว่าเกิร์ลครัชของ CLC แล้วฉันคิดว่าพวกเราได้แสดงมันออกมาให้เห็นในการแสดงของพวกเราแล้วค่ะ”

สำหรับเพลงของ CLC ที่สาวๆบอกว่ามีความเป็นเกิร์ลครัชมากที่สุด พวกเธอได้เลือกมาสองเพลง

“ถ้ามองเรื่องคอนเซปต์แบบเกิร์ลครัชชัดๆเลยต้องเป็นเพลง Black Dress ค่ะ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องเนื้อเพลงที่เป็นเกิร์ลครัชมากที่สุดก็ต้องเป็นเพลง No ค่ะ”

ซึ่งสาวๆก็ได้โชว์ท่อนที่แสดงความเป็นเกิร์ลครัชของ CLC ให้กับทีมงานของ Hallyu K Star ได้ฟังกันสดๆด้วย

และในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากการปล่อยเพลง Devil ออกมา สาวๆ CLC ก็สามารถเข้าไปอยู่ในชาร์ตของ Billboard ได้สำเร็จ ในส่วนของ Billboard Social 50 ซึ่งพวกเธอได้แสดงความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า

“การได้เข้าไปติดอยู่ในชาร์ต Billboard Social 50 พวกเราทุกคนรู้สึกเหมือนกันเลยค่ะว่าอยากขอบคุณแฟนๆ Cheshire ทุกคนมากๆที่คอยสนับสนุนและคอยฟังเพลงของพวกเรา พอได้เห็นแบบนี้แล้วมันก็เป็นกำลังใจให้พวกเราฮึดสู้ในการทำงานมากขึ้น และคิดว่าจากนี้ไปพวกเราก็จะทำผลงานให้ออกมาดียิ่งขึ้นค่ะ”

ก่อนจะจากกันไป ขอทิ้งท้ายความประทับใจกับสาว CLC ที่มาเยือนประเทศไทยกันอีกครั้งด้วยประโยคภาษาไทยที่สาวๆเตรียมตัวมากันอย่างดี แล้วเจอกันใหม่เร็วๆนี้!

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button