fbpx
News

2 ปีที่เติบโตขึ้น 2 พี่น้อง ‘AKMU’ คัมแบค! ส่ง MV ‘How can I love the heartbreak, you`re the one I love’

AKMU กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตคัมแบคด้วยผลงานใหม่อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ในชื่อ ‘SAILING’ 

โดยในวันที่ 25 กันยายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี AKMU ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเค้าออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘How can I love the heartbreak, you`re the one I love’

ซึ่งเพลงโปรโมตนี้เป็นเพลงบัลลาดที่เขียนและแต่งเนื้อเพลงโดย อีชานฮยอก กับเนื้อหาที่พวกเค้าถ่ายทอดออกมาผ่านเสียงร้องและอารมณ์เพลงเกี่ยวกับความรักที่เจ็บปวด แต่กลับทำให้จบลงไปไม่ได้เพียงเพราะรักอีกเช่นกัน เปรียบความรักของคู่รักนี้ที่ลึกอย่างมหาสมุทร ถ้าเฝ้ารอจนมันแห้งขอดลงไปนั่นก็อาจจะเป็นดั่งการลาจากของพวกเค้า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=m3DZsBw5bnE

 

AKMU วงดูโอ้สองพี่น้อง อีชานฮยอก และ อีซูฮยอน กลับมาโปรโมตคัมแบคอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นโดยในงานแถลงข่าวอัลบั้มใหม่นี้ อีซูฮยอน ได้พูดถึงการใช้ชื่อ AKMU แทน Akdong Musician เนื่องจากคำว่า ‘ดง’ ที่แปลว่าเด็ก และในตอนนี้พวกเค้าทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่แล้วจึงใช้ชื่อ AKMU เพื่อความไร้ขีดจำกัดในการทำงานดนตรีของพวกเค้าในอนาคตต่อจากนี้นั่นเอง

นี่เป็นการกลับมาอีกครั้งของ AKMU หลังจากที่ อีชานฮยอก สิ้นสุดการเข้าเกณฑ์ทหารในระยะเวลา 2 ปี และนับจากปล่อยซิงเกิลอัลบั้ม ‘SUMMER EPISODE’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘DINOSAUR’ เมื่อปี 2017

Image

Image

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button