fbpx
News

SM Entertainment ยืนยันการเสียชีวิตของ ซอลลี่ อย่างเป็นทางการ

ทางต้นสังกัดของ ซอลลี ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วถึงการเสียชีวิตของเธอ ที่สื่อได้รายงานออกมาตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 14 ตุลาคม

จากรายงานของทางตำรวจ ได้รายงานว่าผู้จัดการส่วนตัวของ ซอลลี่ ได้พบ ซอลลี่ เสียชีวิตในบ้านพักย่านซูจอง ในเขตซองนัมเมื่อเวลา 15.21 น. ตามเวลาในเกาหลี ซึ่งผู้จัดการได้ไปยังบ้านพักของ ซอลลี หลังจากที่ไม่ได้รับการติดต่อจากเธอตั้งแต่เมื่อวาน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง SM Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการกับสื่อถึงการเสียชีวิตของ ซอลลี่ ว่า

“เราต้องขอโทษที่ต้องแจ้งข่าวอันน่าเศร้านี้ให้กับทุกท่านทราบ ซอลลี่ ได้จากพวกเราไปแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดและเป็นเรื่องที่สะเทือนใจเป็นอย่างมาก

สมาชิกของครอบครัวกำลังอยู่ในความเศร้าและเสียใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบฉับพลันนี้ เราขอให้ทุกท่านหลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข่าวลือต่างๆ หรือการคาดเดา

เราขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อการจากไปอย่างไม่หวนกลับ”

ซอลลี่ เดบิวต์ในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงเด็กตั้งแต่ปี 2005 ก่อนที่จะเข้าสู่วงการ KPOP ด้วยการเดบิวต์เป็นสมาชิกวง f(x) ในปี 2009 ในช่วงที่ผ่านมา ซอลลี่ ได้ทำกิจกรรมในวงการบันเทิงหลากหลายด้านทั้งการเป็นนักร้อง นักแสดง และเป็นผู้ดำเนินรายการวาไรตี้ ซึ่งผลงานล่าสุดของเธอคือการทำหน้าที่พิธีกรหลักของรายการ The Night of hate Comments

Source 1 2

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button