fbpx
News

Busted! เปิดเผยทีเซอร์ซีซัน 2 พร้อมการปรากฎตัวแบบไม่คาดคิดของไอดอล KPOP

รอคอยกันมานานกว่า 1 ปี กับการกลับมาของรายการวาไรตี้แนวนักสืบ Busted! ในซีซันที่ 2 ความสนุกจากผลงานของทีมโปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังรายการในตำนานอย่าง X-Man, Family Outing และจุดเริ่มต้นของ Running Man

รายการ Busted! รายการออริจินัลวาไรตี้ของ Netflix ได้เปิดเผยให้ได้เห็นตัวอย่างรายการในซีซันที่ 2 ที่เต็มไปด้วยความท้าทายในมิชชันต่างๆที่ดูโหดและท้าทายกันแล้วกับการปล่อยทีเซอร์ตัวแรกออกมา ซึ่งซีซันที่ 2 นี้จะเผยแพร่ให้ได้ชมกันในวันที่ 8 พฤศจิกายน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การกลับมาในซีซันที่ 2 ทีมนักสืบ ยูแจซอก พัคมินยอง คิมจงมิน เซฮุน คิมเซจอง จะได้ร่วมงานกับสมาชิกใหม่ อีซึงกิ เพื่อเผชิญกับปริศนาลึกลับที่ถูกซ่อนอยู่ในแต่ละคดี

ในตัวอย่างทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเปิดเผยให้เห็นการปรากฎตัวแบบเซอร์ไพรส์ในรายการของ อีกวางซู และ อันแจอุค อดีตสมาชิกของรายการที่เคยร่วมสนุกกันมาแล้วฬนซีซันแรก, ฮอนดะ ฮิโตมิ และ คิมมินจู จากวง IZ*ONE ที่ได้มาพบกับตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ อีซึงกิ อีกครั้ง

รอติดตามชมซีซันที่ 2 ของ Busted! กันได้ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ทาง Netflix

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button