fbpx
News

ต้นสังกัด HINAPIA ทำแฟนๆงง – ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อค่ายก่อนวงเดบิวต์

ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟนๆที่รอคอยการเดบิวต์ของวงเกิร์ลกรุป HINAPIA ที่ได้ 4 สมาชิกจากวง PRISTIN กลับมารวมตัวทำกิจกรรมอีกครั้ง ก็ตามมาด้วยความงงและสับสนของแฟนๆเมื่อล่าสุดทางต้นสังกัดของวงตัดสินใจเปลี่ยนชื่อบริษัทกะทันหัน

ทางต้นสังกัดของวง HINAPIA ได้แจ้งถึงการตัดสินใจเปลี่ยนชื่อบริษัท และโลโก้ของบริษัทผ่านทาง Official sns ว่า

“เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า จากชื่อเดิม AlSeulBit Entertainment เราได้เปลี่ยนชื่อเป็น OSR Entertainment อย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 29 ตุลาคม”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

OSR Entertainment หรือชื่อเดิม AlSeulBit Entertainment มีรายงานว่าได้จดทะเบียนทำธุรกิจเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม และการเตรียมเดบิวต์ของวง HINAPIA คือกิจกรรมแรกของทางค่าย

สำหรับวง HINAPIA แล้ว ได้เปิดตัวสมาชิกทั้ง 5 คนออกมาอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาหห์ที่ผ่านมา ซึ่งการได้ อึนอู มินคยอง คยองวอน และ เยบิน 4 อดีตสมาชิกของ PRISTIN มาร่วมทีมกับอีกหนึ่งสมาชิกหน้าใหม่อย่าง บาดา ทำให้การเดบิวต์ของวงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

แต่การจัดการของค่ายก็ได้สร้างความสับสนให้กับแฟนๆในหลายจุดตั้งแต่เรื่องของ ชื่อวง โลโก้วง คุณภาพงานกราฟฟิกในสื่อต่างๆ การเปลี่ยนตารางการปล่อยทีเซอร์แบบกะทันหัน การขึ้นเวทีเดบิวต์สเตจก่อนปล่อยเพลง-อัลบัม 1 สัปดาห์ และล่าสุดการเปลี่ยนชื่อบริษัทก่อนหน้าการเดบิวต์ของวงเพียงไม่กี่วัน

HINAPIA จะปล่อยผลงานอัลบัมเดบิวต์ของวงออกมาในวันที่ 3 ตุลาคม และจะจัดงานเดบิวต์โชว์เคสในวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งในตอนนี้ 5 สาวๆด้ขึ้นโชว์เดบิวต์กันแล้วในรายการ Show Champion เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ติดตามชมดูสเตจของสาวๆกันได้ในโพสต์ด้านล่างนี้

คลิกเพื่อชม: 5 สาวรุกกี้ HINAPIA โชว์สเตจเดบิวต์ที่ Show Champion

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button