fbpx
News

YG ชี้แจงเรื่องสัญญาของ CL ที่กำลังจะสิ้นสุดลง

หลังจากมีรายงานโดยสื่อในเกาหลีออกมาว่า ทาง CL ได้ตัดสินใจออกจากการเป็นศิลปินของ YG แล้วหลังจากที่ไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้ในสัญญาฉบับใหม่

ล่าสุดทางตัวแทนของ YG ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่าการเจรจาสัญญาใหม่ของ CL ยังคงไม่ได้ข้อสรุป และกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาถึงความเป็นไปได้ต่างๆในเงื่อนไขและรายละเอียดของสัญญาร่วมกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


ข่าวก่อนหน้านี้:

Sports Today สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า CL ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับทาง YG หลังจากที่ไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้ และได้ตัดสินในออกจากการเป็นศิลปินในสังกัดของ YG

CL เป็นนักร้องหญิงจากวงการ KPOP ที่โด่งดังไปทั่วโลกและได้รับการจัดอันดับใหัเป็นหนึ่งในศิลปินจากเอเชียที่มีอิทธิพลจากหลายๆสื่อ ซึ่งเธอเริ่มต้นเส้นทางศิลปินของเธอจากการเดบิวต์เป็นสมาชิกวง 2NE1 ในปี 2009

ในช่วงที่ผ่านมาหลังจากการสิ้นสุดกิจกรรมกับวง 2NE1 เมื่อช่วงปี 2016 ทาง CL ก็ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทาง YG และทำกิจกรรมเดี่ยวมาโดยตลอด และได้โอกาสในการเป็นนักแสดงในต่างประเทศ ซึ่งเธอได้ร่วมแสดงเรื่อง MILE 22 ที่นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังระดับโลกอย่าง มาร์ค วาห์ลเบิร์ก, จอห์น มัลโควิช และอีกมากมาย

อย่างไรก็ตามหลังการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ CL กลับไม่ได้รับโอกาสให้โปรโมตผลงานเพลงออกมาตลอดช่วงเวลา 3 ปี ซึ่งภาพส่วนใหญ่ที่แฟนๆในเกาหลีได้เห็นเธอทำกิจกรรมคือในรายการวาไรตี้ของ YG อย่าง MIXNINE และ Double Life ซึ่งเธอเองก็ได้พูดคุยและตั้งคำถามกับ ยังฮยอนซอก มาแล้วในเรื่องของการทำงานเพลงของเธอ

อย่างไรก็ตามทาง YG ยังไม่ได้ยืนยันเรื่องการสิ้นสุดสัญญาของเธอออกมา และจะต้องรอการอัพเดตจากประกาศของทางค่ายอีกครั้ง

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button