fbpx
News

CIX ส่งทีเซอร์ Story Film ตอนที่ 4 ‘Abrupt Absence’ | เตรียมคัมแบค ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place

รุ้กกี้บอยกรุ็ป ‘CIX’ เตรียมตัวโปรโมตคัมแบคครั้งแรก ด้วยอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place ต่อเนื่องกับผลงานเดบิวต์ของพวกเค้า

CIX หรือ Complete In X บอยกรุ็ปจากค่าย C9 Entertainment พวกเค้าปล่อยอัลบั้มแรก ‘HELLO’ Chapter 1. Hello, Stranger พร้อมเพลงโปรโมต ‘Movie Star’ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการเริ่มต้นเดบิวต์ด้วยจำนวนสมาชิก 5 คนคือ แพจินยองคิมซึงฮุนฮยอนซอก, ยงฮี และ BX

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งในการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของ CIX นี้ พวกเค้าได้เริ่มส่งทีเซอร์และรายละเอียดต่างๆ ออกมาให้ได้ติมตามกันแล้ว

: อัพเดต 14/11/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี CIX ปล่อยทีเซอร์คลิป Story Film ตอนที่ 4 ในชื่อ ‘Abrupt Absence’ สำหรับการคัมแบคพร้อมอัลบั้มใหม่ ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place

https://www.youtube.com/watch?v=UQj6mhLMWrA&feature=youtu.be


: อัพเดต 13/11/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี CIX ปล่อยทีเซอร์เป็นคลิป Story Film ตอนที่ 3 ในชื่อ ‘Self Slaughter’ สำหรับการคัมแบคพร้อมอัลบั้มใหม่ ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place


: อัพเดต 12/11/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี CIX ปล่อยทีเซอร์เป็นคลิป Story Film ตอนที่ 2 ในชื่อ ‘Bystander’ สำหรับการคัมแบคพร้อมอัลบั้มใหม่ ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place

‘Bystander’ – ผู้เห็นเหตุการณ์

https://www.youtube.com/watch?v=MD3CnCiwIE8


: อัพเดต 11/11/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี CIX ปล่อยทีเซอร์เป็นคลิป Story Film ตอนที่ 1 ในชื่อ ‘Butterfly Effect’ สำหรับการคัมแบคพร้อมอัลบั้มใหม่ ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place

‘Butterfly Effect’

ทฤษฎีผีเสื้อขยับปีก อันว่าด้วยการเกิดสิ่งเล็กๆ เปรียบอย่างผีเสื้อกระพือปีก แต่กลับสามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้


: อัพเดต 08/11/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี CIX ปล่อยคลิปพรีวิวเพลงในอัลบั้มใหม่ ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place และเปิดเผยชื่อเพลงโปรโมตคัมแบคคือเพลง ‘Numb’

ซึ่งเพลงโปรโมต ‘Numb’ เขียนเนื้อเพลงโดย danke (lalala_studio) และแต่งโดย Kaelyn Behr, Anthony Pavel, MZMC และ Jay Kim


: อัพเดต 07/11/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี CIX ปล่อยรูปคอนเซปคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place ในแบบเดี่ยวของสมาชิกคนสุดท้ายคือ ฮยอนซอก และในแบบรวมของวง

Image

Image


: อัพเดต 06/11/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี CIX ปล่อยรูปคอนเซปคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place ในแบบเดี่ยวเพิ่มเติมของ 2 สมาชิกคือ แบจินยอง และ ยงฮี

Image

Image


: อัพเดต 05/11/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี CIX ปล่อยรูปคอนเซปคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place ในแบบเดี่ยวของ 2 สมาชิกแรกคือ BX และ ซึงฮุน

Image

Image


: อัพเดต 01/11/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี CIX ปล่อยตารางคัมแบคสำหรับผลงานอัลบั้มใหม่ ‘HELLO’ Chapter 2. Hello, Strange Place

โดยจากตาราง อัลบั้มใหม่นี้จะเริ่มเปิดให้สั่งจองแบบพรีออเดอร์ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน ก่อนที่พวกเค้าจะปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ตามออกมา และปล่อยอัลบั้มพร้อมมิวสิควีดีโอออกมาในวันที่ ’19 พฤศจิกายน’

Image


: อัพเดตก่อนหน้านี้

ในวันที่ 31 ตุลาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี CIX ปล่อยรูปทีเซอร์ปริศนา 2 รูปพร้อมข้อความและแฮชแทค #HelloStrangePlace

‘CIX Town Scene #2 T Castle Aquarium’

Image

‘CIX Town Scene #3 Ethel Park’

Image

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button