fbpx
News

VLIVE ชี้แจงอย่างเป็นทางการ หลัง Mnet ประกาศยกเลิกการเข้าร่วมงาน V HEARTBEAT ของ X1

หลังจากการเข้าร่วมกิจกรรมในงาน 2019 VLIVE Awards ‘V Heartbeat’ ของ X1 ได้ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการแล้ว ล่าสุดทาง VLIVE ที่เป็นผู้จัดงานได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจงในเรื่องนี้

โดยทางผู้จัดงาน 2019 VLIVE Awards ‘V Heartbeat’ ได้แจ้งในประกาศว่า

“VLIVE ได้จัดงานประกาศรางวัลประจำปีขึ้นเป็นครั้งแรกในชื่องาน V Heartbeat เพื่อให้เป็นเทศกาลที่ทุกคนสามารถสนุกไปด้วยกันทั้งเหล่าศิลปินซุปเปอร์สตาร์และแฟนๆที่ทำงานกันอย่างหนักมาตลอดช่วงปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราได้เตรียมความพร้อมในสเตจพิเศษต่างๆ รวมถึงสเตจของ X1 มาจนถึงในวันนี้ (15 พ.ย.) 1 วันก่อนถึงการจัดงาน ซึ่งเราได้ทราบการยกเลิกการเข้าร่วมงานของ X1 อย่างกะทันหันจากทาง CJ ENM ในวันนี้

เราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ แต่ด้วยการตัดสินใจของทางศิลปินที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้เราจึงต้องขอแสดงความขอโทษเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถรักษาคำสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆของ VLIVE ที่รอคอยงาน V Heartbeat ได้ด้วยเหตุที่ไม่คาดคิดนี้ และสำหรับแฟนๆที่ต้องการคืนบัตรเข้าร่วมงาน เราจะประกาศวิธีการคืนบัตรและคืนเงินหลังจากที่ได้พิจารณาวิธีการที่รวดเร็วและสะดวกที่สุดแล้ว

ถึงแม้ X1 จะไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ แต่ศิลปินคนอื่นๆก็ได้เตรียมสเตจอันยอดเยี่ยม และหวังว่าแฟนๆจะมอบความสนใจให้กับสเตจของศิลปินทุกคน ซึ่งเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำโชว์ต่างๆออกมาให้ดีที่สุด”

Source 1

Image result for vlive awards 2019 lineup


ข่าวก่อนหน้านี้:

Mnet ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการถึงการตัดสินใจยกเลิกกิจกรรมของ X1 ในงาน V Heartbeat แล้ว โดยมีรายละเอียดดังนี้

“เราต้องขอโทษอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดปัญหาเนื่องมาจากรายการของทางสถานี

หลังจากที่เราได้พิจารณาอย่างรอบคอบต่อความคิดเห็นของสาธารณะต่อสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว เราได้ตัดสินใจว่าสมาชิกของ X1 จะไม่เข้าร่วมกิจกรรมในงาน 2019 VLIVE Awards ‘V Heartbeat’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน

สำหรับกิจกรรมเพิ่มเติมอื่นๆยังไม่มีการวางแผนในขณะนี้

เราต้องขอโทษต่อแฟนๆ และทาง VLIVE ที่เราไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามที่ได้ยืนยันไว้ตามตารางก่อนหน้านี้”

[포토] 엑스원, '한 번에 다 담기도 벅찬 멋진 모습'

สำหรับช่วงเช้าที่ผ่านมาทาง Mnet ได้ชี้แจงถึงงานประกาศรางวัลของสถานีอย่าง 2019 MAMA ที่จะจัดขึ้นช่วงเดือนหน้า ซึ่งทาง X1 เองก็ยังไม่มีการตัดสินใจถึงการเข้าร่วมงานนี้ที่จะจัดขึ้นด้วยเช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button