fbpx
HALLYU K PICKS!News

พัคโบยอง ตัดสินใจออกจากสังกัดเดิม หลังร่วมงานมากว่า 10 ปี

พัคโบยอง นักแสดงสาวระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลีที่กำลังอยู่ระหว่างการพักกิจกรรมในวงการบันเทิงเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่แขน ได้ตัดสินใจสิ้นสุดสัญญาของเธอกับทางต้นสังกัดลงแล้ว หลังจากร่วมงานกันมานานกว่า 10 ปี

ช่วงเช้าวันที่ 5 ธันวาคม ได้มีรายงานออกมาว่า พัคโบยอง ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่หลังจากที่สัญญาของเธอกับทางต้นสังกัด Fides Spatium ได้หมดอายุลง และออกจากการเป็นนักแสดงในสังกัดหลังจากร่วมงานกันมานานกว่า 10 ปี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทาง Fides Spatium ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจงถึงกรณีนี้ว่า

“หลังจากที่เราได้ปรึกษาร่วมกับ พัคโบยอง ที่ร่วมงานกันมานานกว่า 10 ปี ถึงเรื่องสัญญามาช่วงระยะหนึ่ง เราได้ข้อตกลงร่วมกันว่าจะสิ้นสุดการจัดการกิจกรรมของ พัคโบยอง ลง

เราได้เคารพการตัดสินใจของ พัคโบยอง ที่เติบโตขึ้นมาพร้อมกับค่ายของเราผ่านช่วงขึ้นลงต่างๆด้วยกัน และถึงแม้การร่วมงานของเราจะสิ้นสุดลงแต่เราก็จะให้การสนับสนุนเธออย่างจริงใจในการทำกิจกรรมของ พัคโบยอง ต่อไปในอนาคต”

พัคโบยอง เริ่มมีผลงานอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 2006 และโด่งดังจากผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Scandal Makers ในปี 2008 ที่ทำให้เธอได้รับ 12 รางวัลจากสถาบันต่างๆด้วยผลงานการแสดงในเรื่องนี้ สำหรับผลงานล่าสุดของเธอคือภาพยนตร์เรื่อง On Your Wedding Day ที่สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button