fbpx
HALLYU K PICKS!News

7 ความพิเศษใน 2019 SBS Gayo Daejeon เทศกาลเพลงส่งท้ายปีในคืนวันคริสต์มาส

เทศกาลเพลง KPOP ส่งท้ายปีของ 3 สถานีโทรทัศน์ใหญ่ในเกาหลีกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วกับงานแรก 2019 SBS Gayo Daejeon ที่จะจัดขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ ณ โกช็อกสกายโดม ซึ่งแฟนๆชาวไทยสามารถรอติดตามชมย้อนหลังกันแบบเต็มๆได้ที่ Viu

ในงาน 2019 SBS Gayo Daejeon วันนี้ จะเริ่มต้นด้วยสเตจพิเศษของ BTS ที่จะมาพร้อมกับเพลงในสไตล์คริสต์มาสแครอล เพื่อสร้างบรรยากาศของงานแห่งเทศกาลแห่งความสุข ตามมาด้วยเสตจบนคีย์เวิร์ด ‘TOUCH’ ที่จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนเริ่มจากการร่วมงานกันของ 2 บอยกรุปรุ่นใหม่อย่าง NCT Dream และ Stray Kids ที่จะเปิดเผยความเข้ากันของเคมีของทั้ง 2 วงให้แฟนๆได้สัมผัสกัน

และที่ห้ามพลาดกันเลยทีเดียวคือสเตจพิเศษที่เป็นการประกบคู่กันในแต่ละคอนเซปที่งานในปีนี้เตรียมนำเสนอ เริ่มด้วยคู่สาวฮอต ฮวาซา Mamamoo และ ชองฮา ที่จะมาพร้อมกับคาริสม่าของศิลปินโซโล่ที่มีเพลงของทั้งคู่ฮอตฮิตสุดๆในปี 2019 สเตจของหนุ่มหล่อสาวสวย ชาอึนอู ASTRO และ ไอรีน Red Velvet คู่ไอดอลแรปเปอร์ที่จะมาเขย่าสเตจวันคริสต์มาสให้สั่นสะท้าน JR NU’EST และ แจ็คสัน GOT7 สเตจ 2 สาวท็อปวิชวล ซอลฮยอน AOA และ จื่อวี่ TWICE ที่หลายๆคนรอลุ้นกันว่าจะโชว์เสน่ห์ออกมาให้ได้ชมกันอย่างไร

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ความพิเศษสุดๆสำหรับแฟนๆเกิร์ลกรุปกับการรวมตัวกันของ เวนดี้ Red Velvet, ซึงฮี Oh My Girl, อึนฮา GFRIEND และ โซลาร์ Mamamoo บนสเตจที่ทั้ง 4 คนจะโชว์พลังเสียงออกมาให้ได้ฟังกัน

สำหรับรายชื่อของศิลปินที่จะร่วมแสดงในงานเทศกาลปีนี้ได้แก่

BTS / TWICE / Red Velvet / GOT7 / MAMAMOO / SEVENTEEN / Apink / AOA / MONSTA X / GFRIEND

NU’EST / ASTRO / Stray Kids / CHUNGHA / Oh My Girl / NCT Dream / NCT 127 / ITZY / N.Flying / Tomorrow X Together

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button