fbpx
HALLYU K PICKS!News

ครอบครัว พัคจูโฮ แจ้งพักการถ่ายทำใน The Return of Superman

พัคจูโฮ แอนนา นาอึน และ กอนฮู จะห่างหายจากการปรากฎตัวในรายการ The Return of Superman เนื่องจากความจำเป็นที่จะต้องพักการถ่ายทำของครอบครัวลง

ในการออกอากาศของรายการ The Return of Superman เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา พัคจูโฮ ได้แจ้งให้กับผู้ชมทราบถึงการตัดสินใจพักการถ่ายทำของครอบครัวลงเนื่องจากเค้ากำลังจะมีลูกคนที่ 3

“ครอบครัวของเรากำลังจะมีลูกคนที่ 3 แล้วครับ พวกเราก็เลยจะไปใช้ชีวิตที่สวิตเซอร์แลนด์กันช่วงหนึ่งเพื่อเตรียมตัวในการคลอด ทำให้เราจึงตัดสินใจที่จะพักการถ่ายทำของ The Return of Superman ลงครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

박주호♥︎안나, 나은X건후 동생 셋째 출산→‘슈돌’ 방송 기대..쏟아지는 축하ing[종합]

ก่อนหน้านี้ในงานประกาศรางวัล KBS Entertainment Awards พัคจูโฮ ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าภรรยาของเค้ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ซึ่งล่าสุดได้ออกมาลืมตาดูโลกแล้วเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาแต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการแจ้งจากทางทีมงานว่าครอบครัวของ พัคจูโฮ จะกลับมาเริ่มการถ่ายทำอีกครั้งเมื่อใด

 

View this post on Instagram

 

13.01.2020 Hello there baby Park? . And happy birthday @milany_p ?

A post shared by Anna (@annanotpark) on

ติดตามชมเรื่องราวความน่ารักและความอบอุ่นของครอบครัวคนดังได้ในรายการ The Return of Superman สามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button