fbpx
News

‘ฮันซึงอู’ ประกาศจัดแฟนมีตติ้ง ในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ก่อนหน้านี้ ฮันซึงอู ได้พูดคุยกับแฟนๆ ผ่านการไลฟ์บนอินสตาแกรมส่วนตัวของเค้าเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงหนึ่งได้มีการเปิดเผยว่าตอนนี้เค้ากำลังเตรียมตัวสำหรับแฟนมีตติ้งที่กำลังจะจัดขึ้นในอีกไม่ช้าและจะมีประกาศอย่างเป็นทางการออกมาในเร็วๆ นี้ด้วย

และในวันที่ 23 มกราคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลค่าย Play M ได้เปิดเผยรายละเอียดแฟนมีตติ้งของ ฮันซึงอู มาแล้วพร้อมกับรูปโปสเตอร์ของงาน

โดยแฟนมีตติ้งของ ฮันซึงอู มีชื่อว่า ‘2020 HAN SEUNG WOO FANMEETING [喜怒哀樂]’ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ทั้งหมด 2 รอบการแสดงคือรอบเวลาบ่ายสองโมง และรอบเวลา 5 โมงเย็นของเกาหลี ณ Kyung Hee University Grand Peace Palace, โซล, เกาหลีใต้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ซึ่งจากชื่อแฟนมีตติ้งคำว่า ‘喜怒哀樂’ เป็นสุภาษิตภาษาจีน ที่แปลว่า อารมณ์ความรู้สึกของชีวิต อย่างความหมายของตัวอักษรทั้ง 4 ที่มาประกอบกันเป็นคำนี้คือ 喜 แปลว่า ความยินดีดีใจ, 怒 แปลว่า ความโกรธ, 哀 แปลว่า ความเศร้า และ 樂 แปลว่า ความสุข โดยจะเห็นได้จากรูปโปสเตอร์ที่ ฮันซึงอู ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกทั้ง 4 ออกมานั่นเอง

ฮันซึงอู เป็นสมาชิกบอยกรุ๊ปวง VICTON และเค้าได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการไอดอลเซอร์ไววัล PRODUCE X 101 ในปี 2019 เมื่อจบรายการเค้าก็ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจคกรุ๊ปของรายการคือวง X1 ในเดือนสิงหาคมปีเดียวกันนั้น ก่อนที่จะเกิดประเด็นส่งผลให้โปรเจคกรุ๊ปนี้ต้องยุติกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา และเค้าได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ หลังจากเหตุการณ์นี้ด้วยเช่นกัน

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button