fbpx
News

สื่ออัพเดตความคืบหน้าการรักษาอาการบาดเจ็บของ เวนดี้ ‘Red Velvet’

สื่อเกาหลีได้รายงานเพื่ออัพเดตถึงความคืบหน้าในการรักษาอาการบาดเจ็บของ เวนดี้ Red Velvet หลังจากเหตุการณ์อุบัติเหตุระหว่างเข้าร่วมซ้อมในงานเทศกาลเพลงส่งท้ายปีเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

เป็นระยะเวลากว่า 1 เดือนแล้ว หลัง เวนดี้ ประสบอุบัติเหตุระหว่างช่วงซ้อมงาน ‘2019 SBS Gayo Daejeon‘ ในวันที่ 25 ธันวาคม จนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้า กระดูกเชิงกรานและข้อมือ ซึ่งทำให้เธอต้องเข้ารับการรักษาและยกเลิกกิจกรรมต่างๆที่ได้วางไว้สำหรับโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ร่วมกับวง Red Velvet

ล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 23 มกราคม Xports News สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า เวนดี้ ยังคงต้องรับการรักษาและฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล และจากความรุนแรงของอุบัติเหตุนี้ทางแพทย์คาดว่าจะต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่งเพื่อให้เธอได้ฟื้นฟูกลับมาแข็งแรงอย่างเต็มที่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับความคืบหน้าหาผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์นี้ ทาง SBS กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบภายในเพื่อหาสาเหตุและข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น และเตรียมหามาตรการการดูแลเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button