fbpx
News

‘จีชางอุค’ ส่งคลิปถึงแฟนไทย จัดเต็ม ‘ไฮทัชทุกที่นั่ง’ แฟนมีตติ้งเริ่มจองบัตรเสาร์นี้!

พระเอกหนุ่มสุดฮอต ‘จีชางอุค’ ที่ถ้าพูดถึงหนุ่มหล่อของประเทศเกาหลีที่มีงานให้ติดตามมากมายอยู่ตอนนี้ก็จะต้องมีชื่อเค้าอยู่อย่างแน่นอน และล่าสุดเค้าได้ขึ้นแท่นเป็น Global Model ให้กับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Calvin Klein อีกด้วย จึงทำให้เค้าเป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้คนแรกที่ได้รับเกียรตินี้อีกด้วย

Image

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนั้นแล้วในส่วนของงานแสดง จีชางอุค ก็กำลังจะคัมแบคทั้งผลงานภาพยนตร์และละครซีรีส์เรื่องใหม่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเลยทีเดียว แต่ก่อนที่จะเทคิวไปให้งานแสดงนั้น หนุ่มจีชางอุคก็ขอเดินสายไปพบปะกับแฟนๆ ที่รอคอยเค้าทั่วทั้งเอเชียให้หายคิดถึงกันก่อน

ส่วนแฟนๆ ชาวไทยนั้นก็จะได้เจอกับหนุ่ม จีชางอุค คนนี้กันแน่นอน โดยผู้จัดฝีมือดีอย่าง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (Four One One Entertainment Co.,Ltd.) นำทีมโดย ‘บอสกึ้ง’ เฉลิมชัย มหากิจศิริ เจ้าพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แห่งชาติ จับมือกับ กลอเรียส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Glorious Entertainment) และ เอชเอส อีแอนด์ซี (HS E&C) ประเทศเกาหลีใต้ จองคิว ‘อุคจ๋า’ (ฉายาที่แฟนคลับชาวไทยเรียก) ไว้เรียบร้อยแล้วเป็นวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18:00-20:00 น. ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ชั้น F6

Image

ใครที่อยากไปเจอและไปใช้เวลาร่วมกับ จีชางอุค กันในงาน ‘2020 จีชางอุค เอเชีย แฟนมีตติ้ง ทัวร์ <เวทติ้ง ฟอร์ ยู> อิน แบงคอก’ (2020 JI CHANG WOOK ASIA FANMEETING TOUR in BANGKOK) นี้ เตรียมตัวให้พร้อมเพราะวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้จะเริ่มต้นเปิดจองบัตรงานนี้กันแล้ว ตั้งแต่เวลา 10:00 น.เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์ ‘ไทยทิคเก็ตเมเจอร์’ ทุกสาขา และระบบออนไลน์ https://www.thaiticketmajor.com/concert/ji-chang-wook-asia-fanmeeting-tour-in-bangkok-2020.html บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์ไฮทัชทุกที่นั่งกันไปเลยแบบไม่ต้องรอวัดดวงใดๆ โฟร์วันวันฯ จัดให้!

และก่อนที่จะได้เจอกับ จีชางอุค กันนั้น หนุ่มคนนี้ก็ได้ฝากคลิปมาถึงแฟนๆ ชาวไทยกันแล้ว โดยสามารถชมได้ทางออฟฟิศเชียลของผู้จัดคือ ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊คแฟนเพจ

“สวัสดีครับทุกคน ผมนักแสดงจีชางอุคครับ นานมากแล้วนะครับที่ไม่ได้มาทักทายแฟนคลับชาวไทย ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ยูเนี่ยนมอลล์ ผมจะไปพบทุกคนที่งานแฟนมีตติ้ง เวทติ้ง ฟอร์ ยู ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ เรามาสร้างความทรงจำอันแสนสุขไปด้วยกันนะครับ 29 กุมภาพันธ์นี้ เจอกันที่ประเทศไทยนะครับ”

https://www.facebook.com/fouroneoneent/videos/497895247802191/?v=497895247802191

 

สามารถติดตามรายละเอียด #WaitingForYouJCW เพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent อินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button