fbpx
News

JYP แจ้งการสิ้นสุดสัญญาของ ยูบิน และ ฮเยลิม 2 สมาชิก Wonder Girls

ยูบิน และ ฮเยลิม เป็นอีก 2 สมาชิกครอบครัว JYP ที่ตัดสินใจโบกมืออำลาการเป็นศิลปินในสังกัดของ JYP หลังจากที่สัญญาของทั้ง 2 คนได้หมดอายุลง

ทาง JYP Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงการสิ้นสุดสัญญาของทั้ง 2 คน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 มกราคม

“เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบถึงการสิ้นสุดสัญญาของ ยูบิน และ ฮเยลิม ที่สัญญาได้หมดอายุลงเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งการตัดสินใจนี้เป็นข้อสรุปหลังจากที่ทุกผ่ายได้พูดคุยและปรึกษาร่วมกันถึงความเป็นไปได้ต่างๆในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ ยูบิน แล้วได้เดบิวต์ร่วมกับวง Wonder Girls ในปี 2007 ซึ่งเธอได้ตัดสินใจต่อสัญญาของเธอเพื่อร่วมงานกับทาง JYP มาแล้ว 2 ครั้งในปี 2014 และ 2017 ซึ่งรวมระบะเวลาที่ร่วมงานกันมาทั้งหมดนานถึง 13 ปี

[포토S] 유빈, 도발적인 눈빛

ทางด้านของ ฮเยลิม ได้เดบิวต์ด้วยการเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่ของวง Wonder Girls ในปี 2010 และได้ต่ออายุสัญญากับทาง JYP เมื่อปี 2017 ซึ่งสัญญาของเธอได้หมดอายุลงเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน

[S포토+] 혜림, '볼때마다 예뻐지네' (디올)

“ทาง JYP รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินที่ยอดเยี่ยมทั้ง 2 คน ที่ความสำเร็จของพวกเธอคือรากฐานสำคัญของ JYP ที่เติบโต และงดงามอย่างในปัจจุบัน

ซึ่งช่วงเวลาอันงดงามเหล่านี้เกิดขึ้นได้ด้วยการให้การสนับสนุนของแฟนๆที่มอบความรักให้กับพวกเธอมาอย่างต่อเนื่อง เราขอขอบคุณการสนับสนุนที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของทุกคน และข้อให้ทุกคนสนับสนุนพวกเธอต่อไปบนเส้นทางใหม่ ความท้าทายใหม่ และสถานที่ใหม่ในการทำกิจกรรมของพวกเธอในอนาคต”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button