fbpx
News

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม ฮันซึงอู เตรียมกลับมาโปรโมตร่วมกับ VICTON

Play M Entertainment เดินหน้าประกาศถึงการทำกิจกรรมโปรโมตของ ฮันซึงอู ต่อจากนี้กับการกลับมาในฐานะสมาชิกวง VICTON

โดยในวันที่ 29 มกราคม Play M Entertainment ได้ประกาศผ่านทางออฟฟิศเชียล SNS ของค่ายถึงเรื่องการกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับวง VICTON ของ ฮันซึงอู ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดี นี่คือ Play M Entertainment

เราขอแจ้งประกาศให้ทราบถึงกิจกรรมในอนาคตของ ฮันซึงอู

ในตอนนี้ ฮันซึงอู กำลังทุ่มเทให้กับการเตรียมตัวสำหรับแฟนมีตติ้งเดี่ยวของเค้า ซึ่งเป็นช่วงเวลาอันมีค่าที่เค้าจะได้แบ่งปันกับแฟนๆ ผู้คอยมอบความรักและให้การสนับสนุนมาตลอด

โดยหลังจากงานแฟนมีตติ้ง ฮันซึงอู จะกลับเข้าวง VICTON และเข้าร่วมกิจกรรมในอนาคตของวงด้วยเช่นกัน และในตอนนี้ VICTON กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวสำหรับปล่อยอัลบั้มใหม่ในเดือนมีนาคมนี้

ทางค่ายของเราจะคอยสนับสนุนกิจกรรมของสมาชิกวง VICTON อย่างกระตือรือร้น รวมทั้งในทุกเส้นทางของ ฮันซึงอู และเราจะทำอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างโอกาสที่หลากหลายสำหรับพวกเค้าเพื่อให้ได้พบปะกับแฟนๆ ด้วย

เราขอให้ทุกคนได้โปรดมอบความรักอันอบอุ่นและสนับสนุนสมาชิกทั้ง 7 ของ VICTON คือ ฮันซึงอู คังซึงซิก ฮอชาน อิมเซจุน โดฮันเซ ชเวบยองชาน และ จองซูบิน ที่กำลังจะมุ่งไปสู่ข้างหน้าต่อจากนี้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ”

ก่อนหน้านี้ ฮันซึงอู ได้ประกาศรายละเอียดของงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของเค้า ‘2020 HAN SEUNG WOO FANMEETING [喜怒哀樂]’ ที่จะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์นี้ออกมาแล้ว และรอติดตามกิจกรรมโปรโมตต่างๆ ของ VICTON ที่กำลังจะเกิดขึ้นจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button