fbpx
News

คริสตัล & จางดงยุน คอนเฟิร์มรับบทนำซีรีส์ใหม่ Search

Search ซีรีส์โปรเจคต์ใหม่ของช่อง OCN ที่กำลังถูกจับตามองอยู่ได้ยืนยันรายชื่อของนักแสดงที่จะมารับบทนำของเรื่องแล้ว

ช่วงเช้าวันที่ 30 มกราคม ทางตัวแทนจาก OCN ได้รายงานว่า คริสตัล จางดงยุน และ มุนจองฮี ได้ยืนยันการมารับบทนำในเรื่องแล้ว ซึ่งการถ่ายทำวางแผนที่จะเริ่มขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ และวางแผนที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งปีหลังนี้

กูดงจิน (แสดง: จางดงยุน) เจ้าหน้าที่ทหารในหน่วยคอมมานโดแนวหน้าของกองทัพผู้เชี่ยวชาญการใช้สุนัขในการปฏิบัติการ ซึ่งเค้ากำลังจะปลดประจำการจากกองทัพในอีกไม่นาน แต่แล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นเมื่อสุนัขในการดูแลของเค้าได้หายไปจากการปฏิบัติภารกิจระหว่างที่เค้ากำลังทำหน้าที่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[HI★인터뷰①] 장동윤 “ ‘녹두전’ 여장 연기, 외모 콤플렉스 깨는 기회 됐죠”

ซนเยริม (แสดง: คริสตัล) เป็นเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานด้านเคมีวิทยา ชีววิทยา และรังสีวิทยา ของกองทัพ ที่พร้อมไปด้วยความเฉลียวฉลาดในแบบนักวิทยาศาสตร์และความอดทนในแบบของทหาร และค้วยความพร้อมในทุกด้านทำให้เธอเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและต้องการเอาชนะทุกสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่

크리스탈, 불볕 더위 날려버리는 냉미녀

ฉากหลังของเรื่อง Search จะเล่าถึงเขตปลอดกำลังทหารบริเวณชายแดนเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้ กับภารกิจที่ทีมพิเศษที่มีชื่อว่า Search ต้องเผชิญกับศัตรูที่เป็นสัตว์ร้ายในแบบที่ไม่มีใครคาดถึง และต้องพยายามเอาชีวิตรอดออกมาจากพื้นที่อันตรายในบริเวณนี้ให้ได้

รอติดตามชมความตื่นเต้นของ Search กันได้ช่วงครึ่งปีหลัง 2020 ทางช่อง OCN

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button