fbpx
News

YG แจ้งการยกเลิกคิวกิจกรรมของ ลิซ่า ‘BLACKPINK’ ในจีน

การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ยังคงส่งผลกระทบต่อการปรับเปลี่ยนตารางงานของศิลปิน KPOP อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เป็นประกาศจากทาง YG เกี่ยวกับกิจกรรมของ ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK ในประเทศจีน

ทาง YG Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสายของวันที่ 31 มกราคม ถึงการตัดสินใจยกเลิกคิวการถ่ายทำของ ลิซ่า ในรายการ Qing Chun You Ni (Youth With You Season 2) หรือที่ในไทยคุ้นเคยในชื่อ Idol Producer ที่ได้วางกำหนดการถ่ายทำในประเทศจีนช่วงสัปดาห์หน้า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทาง YG ได้ให้เหตุผลถึงการคำนึงถึงความปลอดภัยของ ลิซ่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 ที่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะสามารถความคุมการแพร่ระบาดได้อย่างเด็ดขาดเมื่อใด ซึ่งในช่วงสัปดาห์นี้ในประเทศจีนเองก็มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ในรายการ Qing Chun You Ni (Youth With You Season 2) ลิซ่า ได้ทำหน้าที่แดนซ์เมนทอร์ ที่คอยให้คำแนะนำทั้งในเรื่องของการฝึกซ้อม การแสดง กับเด็กฝึกหัดสาวที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการซีซันนี้

Image result for Qing Chun You Ni lisa

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button