fbpx
NewsPlay

MV | ‘DKB’ จาก Brave Ent. เดบิวต์! พร้อมเพลง ‘Sorry Mama’

‘DKB’ บอยกรุ๊ปวงใหม่ในรอบ 7 ปีของค่าย Brave Entertainment เดบิวต์อย่างเป็นทางการ พร้อมโปรโมตผลงานมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Youth’ ด้วยเพลง ‘Sorry Mama’

บอยกรุ๊ป DKB (다크비) มีสมาชิกที่มาพร้อมความสามารถในหลากหลายด้านทั้งหมด 9 คน ได้แก่ Echan, D1, Lune, Heechan, GK, Junseo, Teo, Yuku และ Harry June โดยพวกเค้าบอกว่าสไตล์วงคือ ‘Hip-Hop performance’ การแสดงที่อยู่บนพื้นฐานของฮิปฮอปนั่นเอง

ส่วนชื่อวง ‘DKB’ ย่อมาจากคำว่า ‘Dark Brown Eyes’ ดวงตาสีน้ำตาลเข้มที่คนเอเชียส่วนใหญ่จะมีดวงตาสีนี้ และพวกเค้าได้ขยายความว่าสมาชิกของวงที่มีดวงตาสีดำนี้จะมุ่งออกไปสู่ทั่วโลกกว้างผ่านผลงานดนตรีนี้ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และในวันที่ 3 กุมภาพันธ์เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี DKB ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบั้มแรก ‘Youth’ ออกมาพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตเดบิวต์ ‘Sorry Mama’ ซึ่งเพลงนี้แต่งโดย Brave Brothers และ RedCookie เขียนเนื้อโดย Brave Brothers กับสมาชิกของวงอย่าง E-CHAN, GK, D1 และ Teo

ซึ่งอัลบั้ม ‘Youth’ เป็นพาร์ทแรกจากซีรีส์ 4 พาร์ทที่ DKB จะปล่อยออกมา ส่วนเพลงโปรโมต ‘Sorry Mama’ เป็นเพลงสไตล์ EDM trap กับเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวกับความรู้สึกของวัยรุ่นหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความดื้อรั้น

https://www.youtube.com/watch?v=0VngyLZ0hQI

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button