fbpx
News

Rocket Punch เปิดเผยชื่อเพลงโปรโมต เตรียมคัมแบคแรก ‘RED PUNCH’

Rocket Punch เกิร์ลกรุ็ปจากค่าย Woollim Entertainment กำลังจะกลับมาในเร็วๆ นี้ พร้อมการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของพวกเธอกับผลงานอัลบั้มใหม่

โดย Rocket Punch จะปล่อยผลงานใหม่คือมินิอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ ‘RED PUNCH’ ออกมาในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งนี่จะเป็นการโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของพวกเธอ หลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว พร้อมโปรโมตอัลบั้มแรก ‘Pink Punch’ ด้วยเพลง ‘Bim Bam Bum’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 03/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Rocket Punch ปล่อย TRACK LIST มินิอัลบั้มที่ 2 ‘RED PUNCH’ เปิดเผยชื่อเพลงโปรโมตคือ ‘BOUNCY’ พร้อมรายละเอียดของทั้ง 7 เพลงในอัลบั้ม

ซึ่งเพลงโปรโมต ‘BOUNCY’ นี้แต่งและเขียนเนื้อเพลงโดย CODE 9 และ PURAVIDA

Image

Image


: อัพเดต 02/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Rocket Punch ปล่อยทีเซอร์ JACKET MAKING FILM ที่ 2 สำหรับการคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘RED PUNCH’

https://www.youtube.com/watch?v=FhmUbNL8F8o&feature=youtu.be


: อัพเดต 01/02/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Rocket Punch ปล่อยทีเซอร์ JACKET MAKING FILM แรกสำหรับการคัมแบคอัลบั้มใหม่ ‘RED PUNCH’


: อัพเดต 31/01/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Rocket Punch ปล่อยทีเซอร์อัลบั้มใหม่ ‘RED PUNCH’ เป็นรูปคอนเซปในเวอร์ชั่น A และโปสเตอร์เคลื่อนไหวแบบเดี่ยวเพิ่มเติมของ 2 สมาชิกสุดท้ายคือ ซูยุน และ จูริ

https://www.youtube.com/watch?v=Qj2uelVZ2K8&feature=youtu.be

Image

https://www.youtube.com/watch?v=_SPZ4qAsjUM&feature=youtu.be

Image


: อัพเดต 30/01/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Rocket Punch ปล่อยทีเซอร์อัลบั้มใหม่ ‘RED PUNCH’ เป็นรูปคอนเซปในเวอร์ชั่น A และโปสเตอร์เคลื่อนไหวแบบเดี่ยวเพิ่มเติมของ 2 สมาชิกคือ ยอนฮี และ ยุนคยอง

Image

Image


: อัพเดต 29/01/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Rocket Punch ปล่อยทีเซอร์อัลบั้มใหม่ ‘RED PUNCH’ เป็นรูปคอนเซปในเวอร์ชั่น A และโปสเตอร์เคลื่อนไหวแบบเดี่ยวของ 2 สมาชิกแรกคือ ดาฮยอน และ โซฮี

Image

Image


: อัพเดต 28/01/2020

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Rocket Punch ปล่อยตารางคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 2 ‘RED PUNCH’

Image


: อัพเดตก่อนหน้านี้

Rocket Punch เกิร์ลกรุ็ป 6 สาวจากค่าย Woollim Entertainment กำลังจะกลับมา เตรียมพร้อมโปรโมตคัมแบคครั้งแรกของพวกเธอในเร็วๆ นี้

6 สาว Rocket Punch ได้แก่ ยอนฮี, จูริ, ซูยุน, โซฮี, ยุนคยอง และ ดาฮยอน เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วพร้อมโปรโมตผลงานอัลบั้มแรก ‘Pink Punch’ ด้วยเพลง ‘Bim Bam Bum’ ในสไตล์อิเลคโทรนิค-ป็อป ที่มีจังหวะและเนื้อร้องติดหู ซึ่งอัลบั้มแรกนี้ก็เป็นเหมือนการปล่อยหมัดแรกที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์พร้อมพลังความสดใสของพวกเธอด้วย

Image

Image

และในวันที่ 27 มกราคมเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี Rocket Punch ได้ปล่อยรูปประกาศคัมแบคผ่านทางออฟฟิศเชียลทวิตเตอร์ของวง โดยระบุว่าพวกเธอจะปล่อยผลงานใหม่คือมินิอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ ‘RED PUNCH’ ออกมาในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

Image

จากรูปเป็นกราฟฟิกที่เหมือนว่าจะสื่อถึงสวนสนุกและอวกาศพร้อมสีสันสดใสในโทนร้อนที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน นี่จะเป็นการคัมแบคครั้งแรกของสาวๆ Rocket Punch นับตั้งแต่เดบิวต์ แล้วรอติดตามกันว่าพวกเธอจะกลับมาในคอนเซปแบบไหนกัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button