fbpx
News

ค่ายฮิปฮอป Million Market เปิดเผยการเซ็นสัญญากับ คังแกรี

หลังจาก คังแกรี กลับมาทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการ ล่าสุดได้มีรายงานออกมาถึงการเซ็นสัญญากับค่ายเพลงออกมาแล้ว

ช่วงเย็นวันที่ 30 มีนาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า คังแกรี ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทาง Million Market ค่ายเพลงในเครือของ SM Entertainment

โดยหลังจากข่าวนี้ได้เปิดเผยออกมาทางตัวแทนจาก Million Market ก็ได้ให้ข้อมูลว่าทางค่ายได้เซ็นสัญญากับ คังแกรี จริง ซึ่งการเซ็นสัญญาในครั้งนี้จะเป็นการร่วมงานกันแค่บางส่วนของการทำกิจกรรมของ คังแกรี เท่านั้น ไม่ใช่การเข้ามาช่วยจัดการกิจกรรมทั้งหมด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับทาง Million Market แล้วเป็นค่ายเพลงฮิปฮอปที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งทางค่ายมีศิลปินในสังกัดได้แก่ MC Mong, Suran, Penomeco, ChinChilla ฯลฯ ทำให้สื่อในเกาหลีคาดกันว่าการเซ็นสัญญาที่เกิดขึ้นครั้งนี้น่าจะเกี่ยวข้องกับการโปรโมตผลงานเพลงใหม่ของ คังแกรี ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันเร็วๆนี้

ก่อนหน้านี้ คังแกรี ได้เปิดค่ายเพลงร่วมกับ กิล เพื่อนร่วมวง Leessang ในชื่อ Leessang Company ที่เปิดระหว่างปี 2012-2017 โดยในช่วงที่ผ่านมา คังแกรี ได้เปิดค่ายเพลงส่วนตัวเพื่อทำงานเพลงในชื่อ Yangbans Nation

นอกจากการทำงานเพลงแล้วในตอนนี้ คังแกรี ได้พาครอบครัวของเค้าเข้าร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวของรายการ The Return of Superman ซึ่งสามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button