fbpx
News

นัมจูฮยอก เซ็นสัญญาค่ายใหม่หลังอำลาการร่วมงานกับ YG

นัมจูฮยอก เป็นหนึ่งในอดีตนักแสดงในสังกัดของ YG ที่ได้สิ้นสุดสัญญากับทางค่ายลงเมื่อช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดได้มีข่าวยืนยันการเซ็นสัญญากับทางค่ายใหม่ออกมาแล้ว

วันที่ 6 เมษายน ทางตัวแทนจากค่ายจัดการนักแสดง Management SOOP ได้แจ้งกับสื่อในเกาหลีอย่างเป็ฯทางการถึงการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ นัมจูฮยอก

“เราได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับ นัมจูฮยอก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตลอดระยะเวลาในการทำงานที่ผ่านมา นัมจูฮยอก ได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ และความสามารถรอบด้านออกมาให้ได้เห็น และเราจะสนับสนุนให้เค้าสามารถแสดงศักยภาพอันไม่มีที่สิ้นสุดของเค้าออกมาอย่างเต็มที่ในอนาคต”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

남주혁 잘생김이 화면을 뚫고 나오네 [V포토]

นัมจูฮยอก เริ่มต้นเส้นทางจาการเป็นนายแบบก่อนที่จะเริ่มต้นผลงานทางด้านการแสดงในซีรีส์ The Idle Mermaid ปี 2014 และเริ่มได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วจนสร้างชื่อเสียงจากบทนำในซีรีส์เช่น Who Are You: School 2015, Weightlifting Fairy Kim Bokjoo โดยล่าสุดเค้ากำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Startup ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันทางช่อง tvN

สำหรับค่ายจัดการนักแสดง Management SOOP แล้วเป็นต้นสังกัดของดาราระดับท็อปของเกาหลีมากมาย เช่น กงยู, กงฮโยจิน, ซอฮยอนจิน, ซูจี, จองยูมี, คิมแจอุค และอีกมากมาย

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button