fbpx
News

SM ตอบสื่อถึงรายงาน ‘NCT 127’ เตรียมคัมแบคในเดือนหน้า

ในวันที่ 7 เมษายนสื่อของเกาหลี SPOTV News รายงานว่า NCT 127 กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมตัวคัมแบคพร้อมผลงานใหม่เป็นรีแพคเกจอัลบั้มซึ่งกำลังจะปล่อยออกมาในเดือนพฤษภาคมนี้ จากนั้นทาง SM Entertainment ได้ออกมาตอบสื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

โดยทาง SM Entertainment ยืนยันแล้วว่า “NCT 127 กำลังเตรียมตัวปล่อยรีแพคเกจอัลบั้มออกมาในเดือนพฤษภาคมนี้”

ก่อนหน้านี้ NCT 127 ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Neo Zone’ ออกมาพร้อมทำการโปรโมตคัมแบคด้วยเพลง ‘Kick It’ เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และผลงานใหม่นี้ก็จะเป็นรีแพคเกจอัลบั้มของอัลบั้มเต็มนี้นั่นเอง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

NCT 127 ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘Neo Zone’ เพราะไม่ใช่แค่เพียงยอดอัลบั้มสูงสุดและอันดับชาร์ตเท่านั้น ซึ่งอัลบั้มนี้มียอดสั่งจองพรีออเดอร์สูงสุดเกิน 530,000 เป็นสถิติใหม่ของวงอีกด้วย

และอีกสถิติใหม่ของวงคืออัลบั้ม ‘Neo Zone’ ของ NCT 127 สามารถเข้าชาร์ต Billboard 200 ด้วยอันดับที่ 5 ได้ซึ่งเป็นครั้งแรกเข้าชาร์ตด้วยอันดับท็อป 10 บนชาร์ต Billboard 200 นอกจากนั้นแล้วอัลบั้มนี้ยังขึ้นอันดับ 1 บน iTunes Top Albums charts ถึง 32 ประเทศอีกด้วย แล้วรอติดตามผลงานใหม่ของพวกเค้าที่กำลังจะปล่อยออกมาในเดือนหน้านี้กัน

Source 1 2 3

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button