fbpx
News

13 ศิลปิน KPOP เตรียมปล่อยผลงานใหม่ในครึ่งเดือนหลังของเมษายน 2020

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เหล่าศิลปิน KPOP ได้ประกาศเตรียมปล่อยผลงานชุดใหม่ให้แฟนคลับได้ติดตามกันในช่วงเดือนครึ่งเดือนหลังของเดือนเมษายน โดยเราได้รวบรวมรายชื่อศิลปินที่ยืนยันกำหนดการคัมแบคมาให้แฟนๆ กันแล้ว

19 เมษายน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Kanto จากค่าย BRANDNEW MUSIC เตรียมปล่อยดิจิทัลซิงเกิล ‘Favorite’

Image

20 เมษายน

GOT7 กำลังจะคัมแบคในมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘DYE’ พร้อมกับเพลงไตเติล ‘Not By The Moon’ ที่ปล่อยทีเซอร์ตัวที่ 1 และ 2 ออกมาแล้วเรียบร้อย ในขณะที่ BVNDIT ก็เตรียมปล่อย Pre-Release ซิงเกิล ‘Children’ ในวันเดียวกัน

Image

Image

21 เมษายน

การเดบิวต์อย่างเป็นทางการของดูโอ้ H&D อีฮันกยอลและนัมโดฮยอน ในมินิอัลบัม ‘Soulmate’ ที่มาพร้อมกับดับเบิลไตเติลแทร็ค ‘Soul’ และ ‘Good Night’

Image

22 เมษายน

เกิร์ลกรุ็ป April เตรียมคัมแบคเต็มวงในรอบ 1 ปีกว่าพร้อมกับผลงานใหม่มินิอัลบัมชุดที่ 7 ‘Da Capo’

Image

23 เมษายน

Solar MAMAMOO เตรียมปล่อยผลงานโซโลครั้งแรกของเธอ ‘Spin it Out’ และเยอึน ‘HA:TFELT’ จะกลับมาพร้อมกับอัลบัมเต็ม ‘1719’

Image

Image

27 เมษายน

OH MY GIRL เตรียมคัมแบคในมินิอัลบัมชุดใหม่ ‘NONSTOP’ พร้อมกับการกลับมาของ จีโฮ หลังจากต้นสังกัดแจ้งพักกิจกรรมจากปัญหาสุขภาพเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ในขณะที่ ชองฮา ก็เตรียมปล่อย Pre-Release ซิงเกิลในวันเดียวกัน และบอยกรุ็ป NOIR ที่จะกลับมาพร้อมกับมินิอัลบัม ‘UP THE SKY’

Image

Image

Image

28 เมษายน

GWSN จะกลับมาพร้อมกับมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘The Keys’ และบอยกรุ็ป IMFACT ที่จะปล่อยมินิอัลบัม ‘LIE’ ภายหลังจากปล่อย Pre-Release ซิงเกิลให้ฟังในวันที่ 21 เมษายน

Image

Image

29 เมษายน

NCT DREAM กับการคัมแบคในมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘Reload’ ก่อนที่จะเปลี่ยนระบบของยูนิตไปใช้ในรูปแบบคล้ายคลึงของ NCT U ซึ่งจะไม่มีการจบการศึกษาของสมาชิกแล้ว พร้อมกับสมาชิกดั้งเดิมอย่าง มาร์ค ที่จะกลับมาทำกิจกรรมในยูนิต NCT DREAM ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button